Achraf Hakimi bị cách ly vì dương tính Covid-19

Hậu vệ tân binh của PSG không thể tham dự trận đấu giao hữu của PSG với Chambly vì có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Hậu vệ người Morocco đang phải thực hiện cách ly với toàn đội. Đây là sự việc rất đáng tiếc cho Hakimi khi anh chỉ vừa mới ra mắt đội bóng mới.

Hakimi là một tân binh đáng chú ý của PSG mùa hè này

Hakimi, người chuyển đến PSG từ Inter với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro, đã có lần ra sân đầu tiên cho đội phóng Pháp trong trận giao hữu với Le Mans giữa tuần vừa rồi. Cầu thủ chạy cánh người Morocco chỉ chơi 45 phút nhưng đã kịp để lại dấu ấn bằng một tình huống kiến tạo.

Hakimi là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng sẽ giúp PSG chinh phục các danh hiệu lớn ở mùa giải này, bên cạnh thủ thành vừa vô địch EURO 2020 Gianluigi Donnarumma hay trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos. Từ một cầu thủ trẻ không được Real Madrid trọng dụng, trong những mùa giải gần đây Hakimi đã có bước phát triển vượt bậc trong màu áo Dortmund và sau đó là Inter để trở thành một trong những hậu vệ cánh hay nhất châu Âu với lối chơi bùng nổ nhờ tốc độ và kỹ thuật của mình. Mùa giải trước, hậu vệ người Morocco đã tỏa sáng rực rỡ với 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Serie A, đóng góp quan trọng vào chức vô địch của Inter.

Tại PSG, Hakimi không có đối thủ trong việc cạnh tranh suất đá chính ở hành lang phải hàng phòng ngự. Anh cùng với thủ môn Donnarumma, cặp trung vệ Marquinhos và Ramos được xem là những cầu thủ chắc suất đá chính của HLV Mauricio Pochettino.

 Hoàng Giang
Từ khóa: