HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ quê nhà sau trận thắng Ấn Độ

Với 3 trận toàn thắng gần đây của ĐT Việt Nam, hãng truyền thông JoongAng của Hàn Quốc dành nhiều lời khen ngợi HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam.

JoongAng ILbo là một tờ báo có trụ sở tại Seoul và là một trong ba tờ báo lớn tại thành phố này. Mới đây, tờ báo của Hàn Quốc đã dành nhiều sự quan tâm và gửi lời khen ngợi thầy trò HLV Park Hang-seo với tiêu đề: “Phép thuật của HLV Park Hang-seo là không thể ngăn cản! Đội tuyển Việt Nam toàn thắng 3 trận, ghi 9 bàn và 0 thủng lưới.”

ĐT Việt Nam giành chức vô địch Giải quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

Nhà báo Pi Joo-young dành những lời khen tới đội bóng Việt Nam: “ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang có phong độ tuyệt vời với chuỗi ba trận toàn thắng liên tiếp.

Đội tuyển Việt Nam luôn chiếm ưu thế khi đối đầu các đội vừa tầm. Không những vậy, đội tuyển Việt Nam còn sở hữu rất nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn. Như ở trận mới nhất gặp Ấn Độ, ba bàn thắng mà đội tuyển Việt Nam ghi được đến từ ba cầu thủ tấn công khác nhau gồm Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Quyết.”

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được nhiều lời khen từ bạn bè quốc tế khi thể hiện rất tốt lối chơi bóng của Việt Nam trong những trận đấu gần đây.

Đặc biệt, báo JoongAng còn tiết một điều quan trọng rằng thầy Park lọt vào danh sách 4 ứng viên cuối cùng để bình chọn danh hiệu Người hùng Thể thao Hàn Quốc năm 2022. Đây là tin vui không chỉ riêng thầy Park mà còn là tin mừng với tất cả mọi người bởi cách dẫn dắt và sự quyết đoán của ông luôn tạo ra những thành quả khiến ai cũng phải trầm trồ thán phục.

Ở Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 vừa qua, ĐT Việt Nam đã thể hiện được tinh thần thi đấu của mình. Chỉ với 3 trận đấu gần nhất với Afghanista, Singapore và Ấn Độ, thầy trò HLV Park đưa về 3 trận toàn thắng, ghi 9 bàn và 0 để thủng lưới trận nào. Thắng thuyết phục, Việt Nam lên ngôi vô địch và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các báo trong nước và quốc tế.