Arsenal chính thức chiêu mộ Ben White

Arsenal đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ Ben White từ Brighton và sẽ nhận áo số 4 ở Emirates.

Cách đây không lâu, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano báo tin vui cho những người hâm mộ Arsenal. Theo đó, ông khẳng định đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ Brighton.

Ông Fabrizio Romano xác nhận: “Ben White đã ký hợp đồng với Arsenal đến tháng 6/2026. Thông tin chính thức sẽ sớm được CLB công bố. Các thủ tục giấy tờ đã hoàn tất giữa Arsenal và Brighton. Mức phí trong vụ này vào khoảng 50 triệu bảng”.

Arsenal đã chiêu mộ thành công Ben White

Đến chiều thứ Bảy theo giờ địa phương, trang chủ của Arsenal xác nhận đã hoàn tất mọi thủ tục và cho ra mắt Ben White. Anh sẽ nhận áo số 4 và hội quân ngay với các đồng đội mới để chuẩn bị cho trận giao hữu với Chelsea vào Chủ nhật.

Ben White là mục tiêu của Arsenal trong thời gian dài qua. Sau mùa giải ấn tượng cùng với Brighton, cầu thủ này nhanh chóng được “Pháo thủ” đưa vào tầm ngắm.

Mặc dù vậy, phải tới lần thứ 3 ra giá, Arsenal mới nhận được cái gật đầu từ phía CLB Brighton. Dù sao, đây cũng là thương vụ đáng kỳ vọng của Arsenal bởi Ben White mới 24 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển. Mới đây, cầu thủ này vừa được triệu tập vào đội tuyển Anh thi đấu ở EURO 2020.

Với việc chiêu mộ Ben White, nhiều khả năng Arsenal sẽ tiếp tục để William Saliba ra đi theo hợp đồng cho mượn.

 Minh Long
Từ khóa: