Bạn gái tác động muốn Ronaldo rời MU, trở lại Madrid

Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez mong muốn siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Madrid, Tây Ban Nha.

Theo Daily Star, Georgina Rodriguez, bạn gái của Ronaldo được cho là không hạnh phúc tại Manchester. Bởi vậy, Georgina mong muốn gia đình trở lại Madrid, nơi cô và siêu sao người Bồ Đào Nha gặp nhau lần đầu.

Georgina Rodriguez hiện đang là người mẫu, đến từ Jaca, Tây Ban Nha. Cô và Ronaldo gặp gỡ và yêu nhau từ năm 2016, khi cả hai gặp nhau tại một sự kiện của Dolce and Gabbana ở Madrid. Lúc bấy giờ, Georgina chỉ là một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thời trang cao cấp.

Georgina Rodriguez mong muốn Ronaldo trở lại Madrid, Tây Ban Nha.

Kể từ khi gắn bó với Cristiano Ronaldo, bạn gái của anh - cô Georgina Rodriguez cũng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Các bức ảnh tình cảm của cặp đôi hay các bức ảnh chụp cả gia đình của siêu sao người Bồ Đào Nha luôn nhận được hàng triệu lượt thả tim từ cộng đồng fan trên khắp thế giới.

Gia đình hạnh phúc của Ronaldo.

Thời gian vừa qua, Ronaldo liên tục vắng mặt trong các buổi tập và chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới của Man United vì lý do gia đình. Người đại diện của CR7 đang liên hệ với hàng loạt CLB lớn như: Chelsea, Napoli, Atletico Madrid,… để tìm bến đỗ mới cho siêu sao người Tây Ban Nha.

Ronaldo được cho là không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Man United. Đồng thời, CR7 muốn được thi đấu tại Champions League trong khi Quỷ Đỏ không thực hiện được yêu cầu này.

Ronaldo muốn rời MU tìm đến bến đỗ mới để có thể được chơi tại đấu trường Champions League.

Trong khi đó, Ban lãnh đạo Man United khẳng định không muốn bán Ronaldo trong mùa hè này. HLV Ten Hag cũng cho biết CR7 nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải 2022-2023 và đề nghị siêu sao người Bồ Đào Nha có thể gia hạn hợp đồng. Hiện tại, tương lai của Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn.

 Thanh Thanh