Bán kết Dragon Fight League 2023: Hấp dẫn, bất ngờ với liên tiếp các chiến thắng knock - out

Ngày 23/09/2023 tại Võ đường Liên Phong, TP. Hồ Chí Minh, vòng bán kết Giải đấu võ thuật tổng hợp MMA Dragon Fight League 2023 (DFL) đã mang đến cho người xem màn trình diễn ấn tượng với 9 trận đấu cùng với 6 trận kết quả knock - out chóng vánh.

9 trận đấu vòng bán kết  Giải đấu Dragon Fight League đã diễn ra kịch tính với nhiều tình tiết nghẹt thở, khiến cho hơn 1000 khán giả có mặt trực tiếp tại Võ đường Liên Phong và hàng chục nghìn khán giả theo dõi trực tuyến trên kênh truyền hình, hệ sinh thái thể thao của VTVcab và các nền tảng mạng xã hội của MCV Network không thể rời mắt khỏi diễn biến của từng trận đấu. Tinh thần lăn xả, lì lợm, chiến đấu tới cùng được những võ sĩ tại DFL thể hiện một cách rất trọn vẹn trong âm thanh reo hò, cổ vũ của người hâm mộ. 

Gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả trong ngày thi đấu hôm nay là các trận đấu giữa Nguyễn Phú Thuỷ và Nguyễn Vũ Phương Hoài, Diệp Thanh Tùng và Trần Trọng Kim, Mùi Trọng Vinh và Trần Nam Huynh, Nguyễn Phương Nam và Hà Thế Anh, Rơ Mah Chưng và Phạm Ngọc Cảnh, Lê Minh Hoàng và Nguyễn Tiến Long, Võ Văn Linh và Nguyễn Hoàng Thạch, Danh Quốc và Lê Huy Hoàng, Lưu Đức Mạnh và Bùi Trường Sinh . Đặc biệt đáng chờ đợi nhất trong ngày thi đấu bán kết là trận đấu cuối cùng giữa Lưu Đức Mạnh và Bùi Trường Sinh. 

Trận đấu cuối cùng của đêm Bán kết là trận đấu giữa Lưu Đức Mạnh và Bùi Trường Sinh. Đây là màn trình diễn đầy thuyết phục và sự cống hiến đến từ hai võ sĩ với sự thể hiện mạnh mẽ cùng với những kỹ thuật xuất sắc kéo dài. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Bùi Trường Sinh là người có phần lấn lướt và chủ động hơn khi có những cú ra đòn chính xác vào Đức Mạnh. Sang đến hiệp đấu tiếp theo, Đức Mạnh và Trường Sinh tiếp tục trao đổi các đòn đánh với nhau ở tư thế đánh đứng cùng với đó là những pha tăng tốc bất ngờ đầy sức nặng của Đức Mạnh đến với Bùi Trường Sinh.

Tại hiệp thi đấu cuối cùng là hiệp đấu tương đối cân bằng giữa hai võ sĩ, Đức Mạnh và Trường Sinh đưa ra các đòn trao đổi ăn miếng trả miếng khá cân bằng. Trong 10 giây cuối cùng của trận đấu là sự tăng tốc của Đức Mạnh và Trường Sinh bằng những pha trả đòn đầy sức nặng đến cho đối phương. Kết quả cuối cùng sau 3 hiệp đấu căng thẳng là phần chấm điểm từ giám khảo với phần thắng giành cho Bùi Trường Sinh đến từ Võ đường Liên Phong. Đây xứng đáng là trận đấu cuối cùng khép lại ngày thi Bán kết Dragon Fight League.-

Cuối cùng, chúng ta cùng chờ đợi ngày thi đấu Chung kết Dragon Fight League với những cặp trận đấu vô cùng căng thẳng, kịch tính.

THÔNG TIN VỀ VTVcab

Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) là đơn vị sản xuất và phân phối nội dung gốc hàng đầu Việt Nam trên đa nền tảng (Truyền hình, OTT, mạng xã hội…), sản xuất và hợp tác sản xuất gần 30 kênh truyền hình, phát thanh, phục vụ hơn 15 triệu hộ gia đình trên toàn quốc. Với sự đầu tư mạnh về quy mô, công nghệ sản xuất và phương thức truyền dẫn cùng bề dày kinh nghiệm sản xuất, VTVcab luôn giữ vị trí hàng đầu về năng lực tổ chức sản xuất nội dung, sáng tạo và đa dạng hóa các sản phẩm truyền thông.

Thể thao là một thế mạnh nội dung của VTVcab với việc dẫn đầu về sản xuất và sở hữu bản quyền các giải thể thao lớn trong nước và quốc tế. Trong đó, thể thao hành động, võ thuật được VTVcab chú trọng trong việc sản xuất và phát sóng đa dạng các nội dung như MMA, Muay Thái, Boxing... mang đến khán giả trải nghiệm phong phú trên hệ sinh thái Truyền hình và Giải trí số của VTVcab.