Barca lập kỷ lục tồi tệ sau trận thua Benfica

Barcelona có kết quả tệ hại nhất trong lịch sử Champions League sau trận thua đáng thất vọng trước Benfica.

Lịch truyền hình trực tiếp Champions League 2021/2022 Trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha, Barcelona được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để giải tỏa áp lực. Tuy nhiên, mọi chuyện trên sân Estadio da Luz đã diễn ra theo cách hoàn toàn khác.

Benfica có bàn thắng mở tỉ số sau chưa đầy 3 phút khi Nunez phá bẫy việt vị và băng xuống từ cánh trái trước khi dứt điểm bình tĩnh hạ gục Ter Stergen.

Benfica giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục bế tắc trước đội chủ nhà. Thậm chí, họ bị đánh bại bởi những pha phối hợp đơn giản. Bàn thắng thứ hai đến từ một tình huống như vậy. Cú sút đầu tiên của Joao Mario bị Ter Stegen cản được, bóng bật đến vị trí của Rafa Silva và anh đã đá bồi dễ dàng nhân đôi cách biệt ở phút 69.

Phút 77, Dest dùng tay chặn pha đánh đầu của Gilberto. Trọng tài đã tham khảo VAR và nhanh chóng đưa ra quyết định penalty cho Benfica. Trên chấm 11, Nunez đã thực hiện thành công.

Không những vậy, Barca còn gặp khó khăn khi Garcia nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Goncalo Ramos ở phút 87, tô đậm thêm màn trình diễn tệ hại của các vị khách.

Suốt 90 phút, đội bóng của Koeman chỉ có duy nhất 1 cú sút trúng đích. Họ thi đấu bế tắc, rời rạc, thiếu đi sự máu lửa và tự tin.

Chung cuộc, Barca nhận thất bại thứ hai liên tiếp với tỷ số 3-0 ở Champions League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ toàn thua trong 2 trận mở màn ở giải đấu này. Sau 5 trận gần nhất ở Champions League, Blaugrana chưa thắng trận nào, thua đến 4 trận và thủng lưới 14 bàn.

Hiện tại, thầy trò Koeman đang xếp cuối bảng E với 0 điểm, trong khi Bayern Munich có 6 điểm, Benfica có 4 và Dynamo Kyiv có 1 điểm. Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan đang là dấu hỏi lớn và có lẽ BLĐ đội bóng đã không còn nhiều kiên nhẫn trước chuỗi kết quả bết bát này.

Kết quả lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League:

Bảng E

Bayern Munich 5-0 Dynamo Kyiv

Benfica 3-0 Barcelona

Bảng F

Atalanta 1-0 Young Boys

Manchester United 2-1 Villarreal

Bảng G

Salzburg 2-1 Lille

Wolfsburg 1-1 Sevilla

Bảng H

Zenit 4-0 Malmö

Juventus 1-0 Chelsea

 Phương Chi