Brighton vs Man City trực tiếp kênh nào?

Trận Brighton vs Man City chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Brighton vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Xem trực tiếp Brighton vs Man City ở đâu, kênh nào?

Sau thất bại trước Tottenham trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2021/2022, Man City không một lần ngoảnh mặt lại. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã thiết lập mạch bất bại trong 7 trận gần nhất ở giải đấu số 1 nước Anh, gần nhất là chiến thắng 2-0 trước Burnley.

Với 17 điểm đã tích lũy được, Man xanh hiện đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm. Đêm nay, dù phải đá trên sân khách nhưng Man City vẫn đặt mục tiêu có được 3 điểm trọn vẹn và tạo áp lực với 2 đội lần lượt xếp trên là Liverpool và Chelsea.

Man xanh hiện đứng thứ 3 trên BXH

Ở phần sân đối diện, Brighton mới để thua 1 trận và đang xếp thứ 4 trên BXH, chỉ kém Man City đúng 2 điểm. Thành công của Brighton đến từ lối chơi phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả. Sau 8 vòng đầu, The Seagulls chỉ nhận 5 bàn thua, tức bằng một nửa MU.

Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 18 lần. Cán cân thành tích nghiêng về Man City với 12 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 thất bại. Mùa trước, Man City thắng 1-0 ở lượt đi nhưng sau đó bị Brighton ở trận tái đấu trên sân The Amex.

Trận Brighton vs Man City diễn ra lúc 23h30 ngày 23/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Brighton vs Man City, vòng 9 Ngoại hạng Anh