Cao đẳng FPT Polytechnic vào bán kết VSL-S1

Thầy trò HLV Phú “Ngựa” tạo nên cơn địa chấn ở vòng tứ kết, khi đánh bại ứng viên cho chức vô địch Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) TPHCM trên chấm luân lưu, qua đó đoạt vé vào chơi trận bán kết Giải vô địch 7 người sinh viên quốc gia – VNPay Cup 2022 (VLS-S1).

Đối diện với Đại học TDTT TPHCM được đánh giá nhỉnh hơn về chiều sâu đội hình, các cầu thủ Cao đẳng FPT Polytechnic nhập cuộc đầy tự tin. Đoàn quân HLV Phú “Ngựa” chọn cách chơi phòng ngự, nhưng đầy chủ động với các pha lên bóng phản công nhịp nhàng và nhuần nhuyễn. Điều này gây ra khó khăn cho Đại học TDTT TPHCM trong hiệp 1.

Gặp khó trong việc triển khai lối chơi kiểm soát bóng sở trường, HLV Trịnh Đình Dương yêu cầu các học trò chơi chậm lại để tìm kẽ hở của hàng thủ đối phương. Vì thế, không có nhiều cơ hội “ngon ăn” được tạo ra và kết quả hòa 0-0 sau 20 phút đầu tiên phản ánh đúng cục diện trên sân.

Cao đẳng FPT Polytechnic với đấu pháp hợp lý đã gây ra nhiều khó khăn cho Đại học TDTT TPHCM

Đầu hiệp 2, Cao đẳng FPT Polytechnic bất ngờ đẩy cao đội hình, và trận đấu trở nên hấp dẫn khi đôi bên giằng co nhau thế trận. Hà Trường Thọ có cơ hội tiếp cận khung thành của đối phương ở phút 44, nhưng không tận dụng thành công. Ngược lại, Đại học TDTT TPHCM gia tăng sức ép khủng khiếp về cuối trận. Lần lượt các pha dứt điểm đến từ Lê Đắc Lực, Nguyễn Văn Trọng… bị hàng thủ được tổ chức đầy kỷ luật của Cao đẳng FPT Polytechnic giải hóa thành công.

Niềm vui chiến thắng của Cao đẳng FPT Polytechnic

Tỉ số hòa 0-0 được giữ hết 60 phút bóng lăn của 2 hiệp, buộc 2 đội phải giải quyết thắng thua trên loạt sút luân lưu. Trên chấm 6m, các cầu thủ Cao đẳng FPT Polytechnic vốn thoải mái về mặt tâm lý thực hiện thành công 5 quả sút. Trong khi Đại học TDTT TPHCM đá hỏng quả thứ 4, qua đó nhận thất bại chung cuộc 3-5, qua đó nhìn đối thủ ăn mừng chiến thắng khi đoạt tấm vé vào chơi trận bán kết VSL-S1.

Một chiến thắng xứng đáng của thầy trò HLV Phú “Ngựa”, với đấu pháp hợp lý đi kèm tinh thần chiến đấu cao và lăn xả hết mình.

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC