Cầu thủ CAND ăn mừng đầy cảm xúc trong ngày trở lại V.League sau 14 năm chờ đợi

Chiều 24/10, CAND đã giành chiến thắng kịch tính trước Phố Hiến với tỷ số 2-1 để chính thức giành tấm vé đầu tiên thăng hạng V.League ở mùa giải năm sau.

Cuộc đọ sức giữa CAND và Phố Hiến ở vòng 21 được xem là trận "chung kết" để quyết định tấm vé thăng hạng tại giải Hạng Nhất mùa giải năm nay. Chính bởi vậy, hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm.
Cuối cùng, CAND là đội bóng được hưởng niềm vui sau khi trận đấu kết thúc với bàn thắng quý hơn vàng của Thanh Sơn ở phút 90+8. Với việc Khánh Hòa để Long An cầm chân với tỷ số 2-2, CAND đã trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền thăng hạng V.League ở mùa giải năm sau.
Các cầu thủ áo đỏ đã không thể giấu được cảm xúc sung sướng sau bàn thắng của Thanh Sơn.
Để rồi, khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Hoàng Thanh Bình vang lên cũng là lúc bữa tiệc cảm xúc của các cầu thủ chủ nhà bắt đầu.
Các cầu thủ CAND ôm nhau ăn mừng đầy sung sướng khi họ đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền lên chơi tại V.League mùa giải năm sau.
Thủ thành Đỗ Sỹ Huy không giấu được sự vui mừng khi cùng các đồng đội lên hạng. Ở mùa giải năm nay, Sỹ Huy đã có tới 8 trận giữ sạch lưới cho CAND.
HLV Thạch Bảo Khanh cũng không giấu được sự vui sướng. Cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam chia sẻ sau trận rằng anh cảm thấy rất vui mừng và sung sướng khi có thể cùng các học trò lên chơi tại V.League.
Kể từ ngày tái thành lập năm 2008, đây là lần đầu tiên đội bóng ngành Công An giành quyền lên chơi tại V.League. Trước đó, đội bóng ngành Công An gần nhất chơi bóng ở hạng đấu cao nhất của Việt Nam là Công An Hà Nội cũng đã cách đây 20 năm.
V.League 2023 sẽ rất khó khăn. Nhưng trước hết, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh muốn giành chức vô địch giải Hạng Nhất năm nay để ăn mừng chiến công thăng hạng một cách trọn vẹn cùng người hâm mộ.