CĐV Việt Nam bị gây khó khi mua vé xem trận Việt Nam - Singapore

Mới đây, BTC trận đấu giữa Việt Nam và Singapore đã bất ngờ thông báo về quy định mua vé theo dõi trận đấu trên SVĐ Jalan Besar. Quy định này khiến những cổ động viên của đội khách gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm mua một tấm vé vào sân.

Cụ thể, BTC trận đấu đã đăng tải trên trang chủ LĐBĐ Singapore về việc, các CĐV Việt Nam chỉ được mua vé ở khu vực dành cho CĐV đội khách. Ban tổ chức sẽ kiểm tra căn cước của từng cổ động viên vào sân và kể cả có sở hữu tấm vé ngồi ở khu vực đội chủ nhà, các CĐV Việt Nam cũng sẽ bị mời ra ngoài và không được hoàn tiền vé.

Liên đoàn bóng đá Singapore đã đăng tải thông báo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để nhắc nhở CĐV Việt Nam về việc mua vé.

Điều này khiến nhu cầu vào sân theo dõi và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo của các CĐV Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Sân Jalan Besar chỉ có 6000 chỗ ngồi, trong đó đã gồm 2500 vé mời. Số lượng vé dành cho CĐV đội khách chỉ chiếm 8% trong tổng số 3500 vé bán phổ thông (tức 280 vé). Số lượng ít ỏi vé như vậy khiến nhiều người phải than trời về việc tìm mua một tấm vé, thậm chí, những kiều bào Việt Nam tại Singapore cũng phải đặt mua vé từ 2 tuần trước mới có thể sở hữu tấm vé vào sân.

Trận đấu gặp Singapore được xem là trận đấu quyết định đến việc sớm giành quyền lọt vào bán kết của thầy trò HLV Park Hang-seo. Chỉ cần đánh bại đối thủ trên sân Jalan Besar, đội tuyển Việt Nam sẽ nắm tới 90% cơ hội giành quyền lọt vào bán kết AFF Cup 2022. Thực tế, đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn với đội tuyển Việt Nam khi "Những chiến binh Sao vàng" đang có sự hưng phấn cao sau chiến thắng 3-0 trước người Mã cách đây ít ngày.

Đội tuyển Việt Nam đang rất sẵn sàng cho cuộc đọ sức với chủ nhà Singapore.

Thêm vào đó, thành tích đối đầu cùng nghiêng hẳn về phía thầy trò HLV Park Hang-seo khi chúng ta đã thắng tới 3 trong 4 trận gần nhất đọ sức cùng "Bầy Sư tử". Lần gần nhất đối đầu với nhau trên SVĐ Thống Nhất hồi tháng 9, Quang Hải và các đồng đội cũng đánh bại Singapore với tỷ số 4-0.

Ở trận đấu tối nay, HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của Văn Toàn do phải nhận án treo giò. Khả năng ra sân của Quang Hải vẫn còn bỏ ngỏ, cầu thủ của Pau FC có thể sẽ chỉ ra sân với thời lượng nhất định nhằm tránh tái phát chấn thương. Về phía đội tuyển Singapore, dù đã giành chiến thắng ở cả 2 trận đầu tiên song đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya vẫn bộc lộ nhiều hạn chế trong khâu phòng ngự và họ sẽ phải hết sức tập trung ở màn so tài sắp tới.