CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin công bố nhà tài trợ "khủng"

Chiều 9/8, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết hợp tác tài trợ độc quyền Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ giữa Binh chủng Thông tin Liên lạc và Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước. Tham dự lễ ký kết có Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Tư lệnh Binh chủng Thông tin Liên lạc; ông Phạm Hương Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước, đại diện Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam…

Phát biểu tại lễ ký kết, Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn, Tư lệnh Binh chủng Thông tin Liên lạc cho biết, kể từ khi thành lập, CLB BTL Thông tin luôn khẳng định đẳng cấp của mình, tạo dựng nên thương hiệu của Đội bóng chuyền nữ áo lính; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho giới chuyên môn, người hâm mộ Bóng chuyền trong nước và Quốc tế. Đồng thời, với hệ thống đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có sự kế cận liên tục ở tất cả các tuyến, Câu lạc bộ đã trở thành cái nôi đào tạo ra nhiều huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc cho Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Thiếu tướng Khúc Đăng Tuấn cho biết từ năm 2022 Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước cũng đã hỗ trợ, động viên các huấn luyện viên, vận động viên của Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc tham gia các giải đấu. Đến nay, việc ký kết tài trợ của Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước cho Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc thể hiện mong muốn tham gia phát triển môn Bóng chuyền nữ. Đây cũng là cơ hội để phát triển, khẳng định thương hiệu của Tập đoàn, thể hiện sự tâm huyết, năng lực của mình trong tham gia vào lĩnh vực hoạt động thể thao thành tích cao của Quân đội và đất nước.

Về phía nhà tài trợ, Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước có cổ đông chiến lược là ông Phạm Công Trường và bà Nguyễn Thị Hồng Tươi - là những người lính Bộ đội Cụ Hồ anh dũng, kiên cường, tận tâm và nghĩa tình trong chiến tranh và lại tiếp tục cùng với nhân dân cả nước chung tay xây dựng kinh tế, phát triển đất nước khi hòa bình lập lại. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước luôn nhận thức sâu sắc về trách nhiệm đối với cộng đồng, luôn luôn mong muốn được đóng góp và nỗ lực hết sức mình cho sự nghiệp phát triển của quê hương.

Trong những năm qua, Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước và các đơn vị thành viên đã dành hàng trăm tỉ đồng cho các công tác an sinh xã hội trong nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất là những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa…

Chia sẻ về quyết định tài trợ độc quyền cho Câu lạc bộ Bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc, ông Phạm Hương Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước cam kết tài trợ tài chính bền vững cho CLB. Ông Sơn cho biết kinh phí hàng năm tạm kí là 10 tỉ đồng. Đồng thời, trong tương lai gần, hai bên sẽ bàn sâu hơn về các phương án về sự phát triển chung để có thêm nguồn lực phát triển tài chính bền vững cho đội bóng. Trước mắt, gói tài trợ sẽ kéo dài 5 năm (2023-2028).

Với việc đã kí kết với Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước, CLB bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin sẽ có thêm nguồn xã hội hóa để cụ thể hóa việc tìm thuê ngoại binh tăng cường lực lượng, tham dự vòng 2 giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm nay.

Một số hình ảnh về lễ ký kết:

 Thanh Thanh
Từ khóa: