Đặng Văn Lâm nuốt trọn giáo án, sẵn sàng ra sân trận gặp Hà Nội FC

Trong buổi tập chiều 01/09, thủ thành Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn sung sức và không còn bất kỳ dấu hiệu của chấn thương. Sẽ không quá bất ngờ nếu thủ thành sinh năm 1993 được HLV Đức Thắng tung ra sân ngay từ đầu ở cuộc chạm trán Hà Nội FC sắp tới.

Dù đã gia nhập Topenland Bình Định từ giữa tháng 8 song Văn Lâm vẫn chưa thể ra sân cho đội bóng đất Võ vì những lý do khác nhau.
Tuy nhiên, cho tới hiện tại, thủ thành mang hai dòng máu Nga-Việt đã hoàn toàn sung sức để ra sân bắt chính ngay từ đầu cho đội bóng mới.
Trong buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy chiều 01/09, Đặng Văn Lâm đã hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra.

Dù chỉ là buổi tập làm quen sân nhưng Văn Lâm vẫn có những pha bay người chất lượng và đầy tập trung để ngăn chặn những cú sút của các tiền đạo.

Một pha bay người đầy đẳng cấp của Văn Lâm.
Với những gì đã thể hiện, nếu không có gì bất ngờ, Đặng Văn Lâm sẽ ra sân bắt chính trong cuộc đọ sức với Hà Nội FC ở vòng 15 tới đây.
Sự có mặt của Văn Lâm trong khung gỗ chắc chắn sẽ giúp hàng thủ Topenland Bình Định vững chắc hơn rất nhiều trước sức tấn công mạnh mẽ từ phía Hà Nội FC. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 02/09 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.