Điểm tin tối 28/7: Các cầu thủ Premier League sẽ bị hạn chế đánh đầu

Cầu thủ Premier League bị hạn chế đánh đầu, Alaba dương tính COVID-19... là những nội dung đáng chú ý ở điểm tin tối 28/7 trên On Sports.

Cầu thủ Premier League bị giới hạn đánh đầu trong buổi tập

Các tình huống đánh đầu từ bóng dài, tạt cánh, phạt góc hoặc đá phạt sẽ bị giới hạn trong quá trình luyện tập cho các cầu thủ Premier League và EFL xuống chỉ còn tối đa 10 quả mỗi tuần, theo quy định mới cho mùa giải tới. Quy định này được đưa ra sau một nghiên cứu đã xác định rằng các cựu cầu thủ bóng đá có nhiều khả năng tử vong vì bệnh thoái hóa thần kinh hơn so với người bình thường và một số nghiên cứu khác nhau về tác động của việc đánh đầu.

Những tình huống đánh đầu sẽ bị hạn chế trong các buổi tập ở bóng đá Anh mùa giải tới

Real Madrid thông báo Alaba dương tính với COVID-19

Đội bóng Hoàng gia TBN đã xác nhận hậu vệ người Áo dương tính với COVID-19 và phải cách ly với tất cả các đồng đội. Alaba vừa mới chuyển đến Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern và với việc dương tính COVID-19, anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần lớn giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cùng đội bóng mới. Trước Alaba, Benzema cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính sau khi trở lại tập trung cùng đội bóng.

Tân binh của Real Madrid dương tính với COVID-19

Barcelona đón chào sự trở lại của 3 trụ cột

Đội bóng xứ Catalonia đã đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ đã tham dự EURO 2020 là bộ đôi Sergio Busquets và Jordi Alba của ĐT Tây Ban Nha cùng tiền đạo Martin Braithwaite của ĐT Đan Mạch. Bộ ba này sẽ cùng với CLB sang Đức để đá hai trận giao hữu với Stuttgart và RB Leipzig.

Christian Eriksen trở lại Inter vào tuần tới

Tiền vệ người Đan Mạch sẽ trở lại Inter Milan vào tuần tới và trải qua cuộc kiểm tra tim mạch để xác định khả năng tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao. Eriksen đã gặp sự cố ngừng tim trong trận đấu đầu tiên của Đan Mạch tại EURO 2020 với Phần Lan. Anh đang rất chờ đợi để gặp lại những người đồng đội tại Inter.

Christian Eriksen chuẩn bị trở lại Inter

AC Milan muốn tiếp tục mượn Diogo Dalot

AC Milan đang mong muốn có thể tiếp tục mượn hậu vệ cánh Dalot từ MU thêm một mùa giải nữa với mức phí 5 triệu euro. Tuy nhiên Quỷ đỏ đang muốn bán đứt Dalot cho Rossoneri khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào tháng 6/2023.

AC Milan muốn mượn Dalot thêm 1 mùa

Bale mất số áo ưa thích khi trở về Real Madrid

Ngôi sao người xứ Wales, người trở lại Real Madrid sau thời gian được Tottenham mượn, sẽ phải lựa chọn số áo khác cho mùa giải tới do số áo 11 cũ của anh bây giờ đã thuộc về Marco Asensio. Bale sẽ có hai sự lựa chọn là số 16 đang bỏ trống và số 14 từng thuộc về Casemiro, người có thể tiếp quản áo số 5 của Varane sau khi hậu vệ này chuyển đến MU.

Bale sẽ mất áo số 11 ở mùa tới
 Hoàng Giang