Karim Benzema dương tính với Covid-19

Ngôi sao người Pháp Karim Benzema đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 ngay sau khi trở lại tập luyện cùng Real Madrid.

Real Madrid xác nhận tình trạng của Benzema trong thông báo chính thức của CLB vào sáng thứ 6.

Karim Benzema trở lại Real Madrid sau một kỳ EURO đáng thất vọng với ĐT Pháp

Tiền đạo 33 tuổi đã có kỳ nghỉ hè bắt đầu kể từ sau trận thua của Pháp trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 EURO 2020 vào ngày 28/6. Benzema cùng người đồng đội ở ĐTQG là hậu vệ Varane đã trở lại Madrid và đến sân tập Valdebebas trước khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19.

Điều này đồng nghĩa với việc Benzema sẽ bỏ lỡ phần lớn thời gian chuẩn bị trước mùa giải của Real Madrid. Dự kiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bay đến Scotland để có trận đấu giao hữu với Rangers của HLV Steven Gerrard cuối tuần này.

Benzema sẽ không thể cùng đồng đội đến Scotland, thay vào đó anh sẽ phải cách ly cho đến khi có kết quả xét nghiệm âm tính, trước khi có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

CĐV Real Madrid đều hy vọng Benzema sẽ tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng ở mùa giải tới

Real Madrid đang hy vọng sẽ cải thiện thành tích ở mùa giải trước, khi chỉ đứng thứ hai sau đối thủ cùng thành phố Atletico tại La Liga và bị loại ở bán kết Champions League bởi Chelsea, đội sau đó đã đăng quang.

Benzema một lần nữa được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình sau khi đã ghi 30 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước.

Tại EURO 2020, tiền đạo này cũng đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi với 4 pha lập công cho Les Bleus, thế nhưng màn trình diễn xuất sắc của anh đã không thể giúp Pháp tiến xa hơn vòng 1/8.

 Hoàng Giang