Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Albania, giao hữu quốc tế

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Tây Ban Nha vs Albania trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế 1h45 ngày 27/3.

Tây Ban Nha đã vượt qua vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với vị trí đầu bảng. Những đợt tập trung từ nay cho đến cuối năm đối với HLV Luis Enrique chỉ mang tính chất tập dượt để khởi động cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Albania không còn mục tiêu gì với World Cup khi họ đã thất bại trong cuộc đua với Ba Lan. Hai trận thua trong 3 lượt cuối cùng khiến Albania phải chấp nhận xếp thứ ba ở bảng đấu, chỉ cách suất play-off 2 điểm.

Tây Ban Nha không có sự phục vụ của David de Gea. Unai Simon vẫn là thủ môn số 1 trong thứ tự ưu tiên của HLV Enrique, nhưng cơ hội cũng có thể đến với David Raya - người đã chơi tốt trong màu áo Brentford ở Ngoại hạng Anh mùa này và đang chờ trận ra mắt đội tuyển quốc gia.

Nhìn chung, lực lượng của đội tuyển Tây Ban Nha không có tổn thất đáng kể nào. HLV Enrique có thể sẽ tiếp tục trao cơ hội thể hiện cho những gương mặt trẻ như Carlos Soler, Hugo Guillamon, Gavi, Raul de Tomas, Yeremi Pino.

Bên kia chiến tuyến, Albania có tổn thất khi Enea Mihaj phải rút lui do mắc Covid-19. Đội bóng này có thể phải sử dụng cặp tiền đạo non kinh nghiệm quốc tế là Rey Manajj và Myrto Uzuni. Armando Broja, cầu thủ đang chơi hay ở Southampton mùa này, chưa chắc kịp bình phục để ra sân.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Albania

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, E Garcia, Laporte, Alba; Soler, Rodri, Pedri; Sarabia, F Torres, Olmo

Albania: Strakosha; Ismajli, Kumbulla, Hoxhallari; Roshi, Cekici, Ramadani, Bare, Hysaj; Manaj, Uzuni