Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor hôm nay 24/2

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor trong khuôn khổ vòng bán kết U23 Đông Nam Á diễn ra lúc 19h30 ngày 24/2.

U23 Việt Nam đã trải qua hành trình vòng bảng U23 Đông Nam Á theo cách đáng nể. Không chỉ bằng những chiến thắng ấn tượng trước U23 Singapore và U23 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam và các học trò còn đáng khen khi giành vị trí nhất bảng trong một hoàn cảnh ngặt nghèo.

Đến lúc này, người hâm mộ không còn lo lắng điều gì về vấn đề chuyên môn của U23 Việt Nam. HLV Đinh Thế Nam đã xây dựng cho các học trò lối chơi cống hiến làm mãn nhãn các cổ động viên, và đi kèm với đó là chiến thắng.

Nỗi lo của U23 Việt Nam là vấn đề lực lượng. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn đang đối mặt với nguy cơ bị xử thua vì không đủ quân ra sân thi đấu theo quy định của giải.

HLV Đinh Thế Nam đã triệu tập Trần Liêm Điều, Đoàn Anh Việt, Hồ Khắc Lương và Võ Nguyên Hoàng. Họ sẽ thay thế cho 4 cầu thủ không thể tiếp tục tham dự giải là Lê Thành Lâm (chấn thương), Mai Xuân Quyết, Nguyễn Quốc Việt và Ngô Đức Hoàng (Covid-19).

Trong khi đó, U23 Đông Timor có đầy đủ lực lượng. Đội bóng này không có ca dương tính nào, theo xác nhận của HLV trưởng Fabio Marciel.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Đông Timor

U23 Việt Nam: Trần Liêm Điều; Trần Quang Thịnh, Đinh Quý, Đoàn Anh Việt, Hồ Khắc Lương; Trần Bảo Toàn, Phan Bá Quyền, Dụng Quang Nho; Nguyễn Văn Tùng, Huỳnh Tiến Đạt, Phan Tuấn Tài

U23 Đông Timor: Junildo, Jaimito, Jhon, Mouzinho, Bosco, Zenivio, Fiomeno, Gali, Cristevao, Yohanes, Soares