Đội hình ra sân dự kiến Brentford vs MU, đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Brentford vs MU trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 03h00 ngày 20/01.

Brentford đang không có phong đọ tốt trong thời gian gần đây. Lối chơi chặt chẽ từng giúp đội bóng này chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải không còn đủ để bù đắp cho điểm yếu về chất lượng đội hình và độ dày ở các vị trí.

Trong 5 vòng đấu gần nhất, Brentford chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại là 4 thất bại. Tuy nhiên, sân nhà vẫn là một điểm tựa khiến thầy trò HLV Thomas Frank trở thành một đối thủ đáng gờm đối với mọi đội bóng.

Ngay cả 3 đội bóng đua vô địch là Man City, Liverpool và Chelsea cũng phải rất chật vật khi đến làm khách trước Brentford. Trong 4 trận sân nhà gần nhất, Brentford giành tới 3 chiến thắng và chỉ chịu thua với tỉ số tối thiểu trước Man City.

Đó là lý do để các cổ động viên MU lo lắng. Quỷ đỏ dưới thời HLV Ralf Rangnick chưa lúc nào đem lại cảm giác chắc thắng. Ngay cả khi đã dẫn trước 2 bàn trong trận gặp Aston Villa cách đây ít ngày, MU vẫn không thể giành được 3 điểm.

MU có 3 trường hợp chấn thương là Paul Pogba, Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford. Eric Bailly đang phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN 2022 trong khi Anthony Martial dường như đang có những bất đồng với HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Nhìn chung MU vẫn có thể đưa ra sân một đội hình mạnh, nhưng hiệu quả thi đấu thì không có gì đảm bảo.

Đội hình dự kiến Brentford vs MU

Brentford: Fernandez; Pinnock, Jansson, Ajer; Canos, Jensen, Norgaard, Janelt, Roerslev; Mbeumo, Toney

MU: De Gea; Shaw, Maguire, Varane, Dalot; McTominay, Fred; Elanga, Fernandes, Sancho; Greenwood