Đội hình ra sân dự kiến Liverpool vs Man City, vòng 7 Ngoại hạng Anh

Cập nhật chi tiết đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Liverpool vs Man City trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Alexander Trent-Arnold, đội hình của Liverpool không có nhiều xáo trộn. Với việc James Milner được sử dụng trong trận đấu với Porto, anh có thể tiếp tục được Jurgen Klopp tin tưởng trao cơ hội ở vị trí này trong màn so tài với Man City. 

2 trường hợp chấn thương khác của đội chủ nhà là Thiago Alcantara và Harvey Elliot. Nhiều khả năng, thuyền trưởng Liverpool sẽ giữ nguyên đội hình ra sân như trong cuộc chạm trán với Porto. 

Hàng thủ của đội chủ sân Anfield không phải dạng vừa. Đứng trong khung thành là một Alisson Becker đã tìm lại được phong độ. 2 hòn đá tảng là Virgil Van Dijk và Joel Matip sẽ sát cánh ở trung tâm phòng tuyến. Chơi ở 2 cánh là Andrew Robertson và James Milner. 

Bộ ba nơi trung tuyến là Henderson - Fabinho - Curtin Jones. Trong đó, tiền vệ người Brazil đá thấp nhất để đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự. 

Bộ ba mũi nhọn trên hàng công vẫn là những cái tên quen thuộc trong thời gian gần đây. Sadio Mane đã tìm lại cảm giác ghi bàn, vì vậy, anh sẽ được bố trí ở cánh trái. 

Mohamed Salah cũng đang có phong độ cao. Tiền đạo người Ai Cập vẫn được sắp xếp ở cánh phải. Mũi nhọn tấn công của The Kops là Diogo Jota. 

Những trận đấu giữa Liverpool và Man City đều diễn ra rất hấp dẫn

Trong khi đó, Pep Guardiola có thể không thay đổi nhiều so với trận đấu với PSG. Ederson được tin tưởng cho vị trí thủ môn. 4 trung vệ ở phía trên có thể là Kyle Walker - Ruben Dias - Aymeric Laporte - Joao Cancelo. 

Với việc Ilkay Gundogan dính chấn thương, Kevin De Bruyne sẽ chơi ở vị trí mà tiền vệ người Đức để lại. Đá cặp cùng cầu thủ người Bỉ là Rodri và Bernardo Silva. 

Gabriel Jesus đang chơi hay trong vị trí tiền đạo cánh phải. Dù vậy, tiền đạo người Brazil có thể đá với vai trò là số 9 ảo. Raheem Sterling đã được tin tưởng trong nhiệm vụ tương tự nhưng anh đã để lại nhiều thất vọng trong thất bại trước PSG. 

Phil Foden đã bình phục chấn thương, sao trẻ của Man City có thể thay thế Jesus ở cánh phải. Bên cánh đối diện, bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng, Jack Grealish sẽ đảm nhận. 

Trong trận đấu này, khán giả có thể được chứng kiến màn đôi công hấp dẫn khi cả 2 HLV đều ưa thích sử dụng sơ đồ 4-3-3, vốn rất hiệu quả trong tấn công. 

Trận đấu giữa Liverpool và Man City trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 hôm nay (ngày 03/10).

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City: 

Liverpool: Allison, Robertson, Van Dijk, Matip, Milner, Jones, Fabinho, Henderson, Mane, Salah, Jota

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, De Bruyne, Rodri, Silva, Foden, Grealish, Jesus.