Đội hình ra sân Leicester City vs MU: Ronaldo, Maguire đá chính

Cập nhật đội hình ra sân Leicester City vs MU ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h09 ngày 16/10.

Trong trận đấu với Everton ở vòng trước, HLV Solskjaer đã cất Ronaldo trên băng ghế dự. Quyết định này khiến ông nhận rất nhiều sự phản đối sau trận đấu. Cá nhân CR7 cũng muốn ra sân trong mọi trận đấu (nếu cầu thủ này khỏe mạnh).

Chính vì vậy, bất chấp việc MU thi đấu với Atalanta ở Champions League vào giữa tuần tới, HLV Solsa vẫn quyết định điền tên Ronaldo vào đội hình xuất phát trong trận đấu với Leicester City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hợp cùng Sancho và Greenwood trên hàng công.

Ronaldo đá chính trong trận đấu với Leicester City

Trong khi đó, ở hàng thủ, MU đã đón chào sự trở lại của Maguire. Trước trận đấu này, nhiều thông tin cho rằng trung vệ đội trưởng của Quỷ đỏ không thể ra sân vì chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn đưa ra sân đá chính. Trong bối cảnh Varane chấn thương, Lindelof sẽ đá cặp với Maguire.

Ở hàng tiền vệ, Fred không kịp trở về thi đấu cho MU. Do đó, HLV Solskjaer đã sử dụng Matic và Pogba là cặp tiền vệ trung tâm.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City ra sân với sơ đồ 3-4-1-2 với cặp tấn công Jamie Vardy và Iheanacho. Chơi ngay phía sau cầu thủ này là Maddison.

Bốn tiền vệ của “Bầy cáo” là Tielemans, Soumaré, Castagne và Ricardo Pereira. Ba cầu thủ hậu vệ là Evans, Amartey và Söyüncü.

Đội hình ra sân Leicester City vs MU