Đội hình ra sân MU vs Aston Villa, 18h30 ngày 25/9

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận MU vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 25/9.

Trong cuộc đối đầu với West Ham tại Carabao Cup, HLV Solskjaer đã tung ra đội hình B và cho một loạt trụ cột , trong đó nổi bật là Ronaldo và Pogba, nghỉ ngơi trọn vẹn. Một ngôi sao khác la Bruno Fernandes cũng chỉ thi đấu khoảng 30 phút.

Với đội hình toàn cầu thủ dự bị, đội chủ sân Old Trafford tung ra tới 27 pha dứt điểm nhưng không một lần xuyên thủng được mành lưới đối phương và chịu thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà.

Pogba và Ronaldo sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu tại Carabao Cup

Các ngôi sao của “Quỷ đỏ” sẽ trở lại trong cuộc đối đầu với Aston Villa cuối tuần tới. De Gea sẽ quay trở lại trong khung gỗ với bộ tứ hậu vệ quen thuộc Aaron Wan-Bissaka, Varane, Maguire và Luke Shaw. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhiều khả năng bộ đôi McTominay và Fred sẽ được sử dụng.

Greenwood sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với West Ham sẽ trở lại đội hình xuất phát để kết hợp với Pogba và Bruno là bộ ba chơi sau lưng Ronaldo ở vị trí trung phong. Ngoại trừ Rashford chưa trở lại, MU không có ca chấn thương nào đáng chú ý.

Bên phía Aston Villa, HLV Dean Smith sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Keinan Davis, Morgan Sanson và Trezeguet vì chấn thương. Hậu vệ Axel Tuanzebe cũng vắng mặt vì không được ra sân đối đầu với CLB chủ quản. Đội bóng của thành phố Birmingham sẽ chờ đến phút cuối để biết khả năng ra sân của John McGinn, Matt Targett và Leon Bailey

Thông tin lực lượng

MU: Marcus Rashford chưa thể trở lại. Khả năng thi đấu của Cavani chưa rõ ràng.

Aston Villa: Keinan Davis, Morgan Sanson, Trezeguet chấn thương. Tuanzebe không được ra sân. McGinn, Matt Targett và Leon Bailey khả năng ra sân bỏ ngỏ.

Đội hình ra sân MU vs Aston Villa 

MU: De Gea; Maguire, Varane, Wan-Bissaka, Shaw, Fred, Mc Tominay, Fernandes, Pogba, Greenwood, Ronaldo.

Aston Villa: Martinez; Konsa, Mings, Hause, Cash, Mcginn, Luiz, Ramsey, Targett, Ings, Watkins.