ĐT Bỉ đại loạn, De Bruyne và Hazard ẩu đả với Vertonghen trong phòng thay đồ

Sau trận thua trước đại diện châu Phi, một số cầu thủ của đội tuyển Bỉ đã không giữ được bình tĩnh khi ở trong phòng thay đồ.

Những tưởng chiến thắng đầy vất vả trước Canada trong ngày ra quân sẽ giúp đội tuyển Bỉ nhận ra những điểm yếu để khắc phục, qua đó sớm giành vé vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn tiếp tục để lại bộ mặt thất vọng và lần này họ đã không còn sự may mắn khi để Morocco đánh bại với tỷ số 2-0.

Trận thua tai hại mới đây đã khiến đội tuyển Bỉ bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm, kém Croatia và Morocco 1 điểm và khiến cơ hội đi tiếp của họ hẹp đi rất nhiều. Theo đó, để góp mặt ở vòng loại trực tiếp đội bóng từng dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA trong hơn 3 năm buộc phải giành chiến thắng trước Croatia ở lượt đấu cuối. Nếu hòa, Bỉ phải hy vọng Canada thắng đậm Morocco.

Sau thất bại muối mặt trước Morocco, nội bộ đội tuyển Bỉ đã lục đục. Theo thông tin từ tờ L'Equipe, Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Jan Vertonghen đã ẩu đả trong phòng thay đồ ở sân Al Thumama. Cụ thể, cựu trung vệ của Tottenham mất bình tĩnh và đòi đánh hai người đồng đội vì bị họ chê “chậm chạp”.

Nội bộ của ĐT Bỉ đã lục đục sau khi họ để thua Morocco

Rất may, Romelu Lukaku đã có mặt để tách những cái đầu nóng ra khỏi nhau. Để giải quyết vụ việc này, một cuộc họp khẩn cấp được tổ chức tại trại huấn luyện Abu Samra với sự tham gia của toàn bộ thành viên, bao gồm cả giám đốc thể thao.

Không chỉ như vậy, đích thân HLV Roberto Martinez mới đây cũng khẳng định bầu không khí trong phòng thay đồ của đội tuyển Bỉ không được tốt.

“Không khí ở đội tuyển Bỉ đang ở mức thấp nhất. HLV người Tây Ban Nha tin rằng vẫn có giải pháp để đội tuyển trở lại đúng quỹ đạo mà họ có trước đó”, chiến lược gia 49 nói.

Rất nhiều NHM bóng đá Bỉ đang lo lắng cho tinh thần đoàn kết của đội nhà. Bởi lẽ ở thời điểm hiện tại, De Bruyne và Courtois đã nhiều năm không nói chuyện với nhau vì mâu thuẫn tình cảm. Batshuayi và Lukaku cũng không phải bạn thân còn tình cảm giữa Hazard và Trossard cũng chẳng mấy tốt đẹp.

 Anh Quân