ĐT Thái Lan nhận hung tin từ sao trẻ Leicester trước thềm AFF Cup

Thanawat Suengchitthawon, tiền vệ đang thi đấu tại CLB Leicester dính chấn thương nặng và không thể cùng ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2022.

Trước thềm AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay, ĐT Thái Lan liên tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Theo tờ Thairath, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanawat Suengchitthawon tiết lộ sốc về tình hình chấn thương nghiêm trọng của bản thân.

Cụ thể, ngôi sao trẻ đang thi đấu cho CLB Leicester City bị dính chấn thương rách dây chằng chéo trước. Tiền vệ 22 tuổi có thể phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn, ít nhất từ 6 tháng trở lên.

Thanawat dính chấn thương nặng và không thể cùng ĐT Thái Lan dự AFF Cup 2022.

“Tôi rất thất vọng vì chấn thương rách dây chằng chéo của mình. Tôi sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn”, Thanawat cho biết trên trang cá nhân.

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nay từ ngày 23/12 đến ngày 15/1 đầu năm sau. Như vậy, Thanawat Suengchitthawon khó có khả năng bình phục để kịp cùng ĐT Thái Lan dự AFF Cup.

Chanathip cũng xin rút lui khỏi ĐT Thái Lan dự AFF Cup vì lý do sức khỏe.

Ngoài Thanawat Suengchitthawon, trước đó, Chanathip Songkrasin cũng đã tuyên bố xin rút lui khỏi ĐT Thái Lan dự AFF Cup vào cuối năm vì lý do sức khỏe. “Messi Thái” cũng cho biết sự vắng mặt của anh sẽ tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện tại AFF Cup. Trước đó, Chanathip là cầu thủ hay nhất AFF Cup 2021 khi ghi 4 bàn thắng, góp công rất lớn đưa Thái Lan đến chức vô địch.

Việc Chanathip và Thanawat Suengchitthawon không dự AFF Cup 2022 sẽ là một tổn thất rất lớn đối với ĐT Thái Lan trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại Đông Nam Á.

Lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra ở Bangkok (Thái Lan) trong tháng 8.