ĐT Việt Nam lo lắng với chấn thương của Đức Chinh

Đức Chinh có thể chấn thương dây chằng trong và ngoài đầu gối, sau khi thi đấu nỗ lực trong hiệp 1 trước Thái Lan. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021  

Ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 gặp Thái Lan, Đức Chinh đã được tạo điều kiện hiếm hoi vào sân đá chính. Anh đã tận dụng cơ hội khi thi đấu rất xông xáo, nhiệt tình. Đáng tiếc là sau những pha va chạm với cầu thủ Thái Lan, Đức Chinh đã bị chấn thương ở đầu gối, qua đó dẫn đến việc phải rời sân ngay sau hiệp 1. 

Đức Chinh chấn thương đầu gối ở trận gặp Thái Lan

Đức Chinh được chẩn đoán tạm thời là có vấn đề về đầu gối. Sau trận đấu, khi về khách sạn, cầu thr này đã được xem xét sơ bộ mức độ chấn thương. Theo kế hoạch, Chinh sẽ được đi chụp phim vào ngày 4/1/2022. Lý do là bởi ĐT Việt Nam sẽ phải đợi chuyến bay vào ngày 31/12. Do chuyến bay từ Singapore và Việt Nam chỉ có 2 lần trong một tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật. 

Sau đó khi về đến Hà Nội, ĐT Việt Nam sẽ cách ly 3 ngày tại khách sạn Grand Plaza. Sau khi hoàn thành cách ly, bác sĩ đội tuyển mới có thể đưa Đức Chinh đi chụp phim để xác định rõ mức độ chấn thương. Nhiều khả năng, Chinh bị dây chằng chéo trong và ngoài đầu gối. 

Liên quan đến ĐT Việt Nam, sau khi về nước vào ngày 31/12, các cầu thủ chỉ phải cách ly 3 ngày trước khi trở về nghỉ ngơi bên cạnh gia đình 1 tuần. Đến ngày 10/1/2022, ĐT Việt Nam sẽ lại tập trung tại Hà Nội, chuẩn bị cho trận lượt về vòng loại thứ 3 World Cup gặp Australia. 

 Tùng Anh