Eriksen là hạt nhân trong cuộc cách mạng ở MU?

Từ một cầu thủ từng đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm, Eriksen đang được đồn đoán là tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ten Hag.

Chuyện gì diễn ra ở lượt mở màn EURO 2020 có lẽ vẫn ám ảnh các CĐV. Trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan đã gặp sự cố khủng khiếp khi Eriksen ngã quỵ trên sân vì bệnh tim.

Nếu là cách đây 1 năm, không ai nghĩ Eriksen có thể thi đấu trở lại, chứ đừng nói là trở thành tâm điểm tranh giành của những ông lớn. Nhưng Brentford đã chơi một canh bạc lớn và chiêu mộ Eriksen, qua đó tạo cơ hội để tiền vệ người Đan Mạch chứng minh khả năng của mình.

Sau 7 trận thi đấu cho Brentford, Eriksen ghi 1 bàn và góp 2 kiến tạo, góp công lớn vào việc giúp cho đội bóng trụ hạng thành công.

Eriksen có thể gia nhập MU

Về phía MU, trong tuần vừa qua, Quỷ đỏ đã chính thức thông báo bản hợp đồng với HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan được kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng ở sân Old Trafford. Và để được như thế, Ten Hag muốn có toàn quyền quyết định trong việc chuyển nhượng.

Ten Hag không lạ lẫm gì Eriksen. Đầu năm nay, tiền vệ người Đan Mạch đã xin tập nhờ ở đội bóng cũ Ajax để lấy lại thể lực. Ajax cũng đã cân nhắc việc ký hợp đồng với Eriksen nhưng rốt cuộc lại không thực hiện.

Nhưng vào lúc này, sau khi Eriksen đã chứng minh mình vẫn còn rất hữu dụng ở tuổi 30, Ten Hag có thể kết nối lại với cầu thủ sáng tạo này. Để có được Eriksen, Ten Hag sẽ phải cạnh tranh với Antonio Conte của Tottenham.

Eriksen chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với Brentford nên có thể tự do ra đi trong mùa hè tới.

 VTVcab