Giải vô địch thế giới IEM Katowice trực tiếp trên ON Plus - VTVcab

IEM Katowice là một trong những giải đấu lớn bậc nhất của bộ môn CS:GO, IEM Katowice 2023 quy tụ 24 team mạnh nhất thế giới.

Được tổ chức lần đầu tiên tại Katowice năm 2013, IEM Katowice 2023 sẽ đánh dấu một chặng đường 10 năm của CS:GO IEM Series. Toàn bộ diễn biến giải đấu sẽ được trực tiếp duy nhất trên ứng dụng ON Plus của VTVcab.

Đây cũng là giải đấu lớn đầu tiên của năm mới 2023 khi có sự góp mặt của những cái tên như Navi, Faze Clan, Vitality… Cái tên đang được chú ý nhiều nhất có lẽ là Outsiders - đương kim vô địch của Rio Major 2022.

IEM Katowice 2023 vẫn giữ thể thức thi đấu Double-Elimination như hàng năm, giải đấu sẽ chia làm 3 giai đoạn là vòng loại, vòng bảng và vòng chung kết tổng. Với vòng loại, 16 đội sẽ cùng thi đấu để giành lấy 8 tấm vé bước vào vòng bảng. Những cái tên như Furia, Cloud 9, NiP hay team BIG cùng phong độ khá tốt của mình trong thời gian gần đây hứa hẹn sẽ là những cái tên sáng giá bước tới Vòng Bảng.

Tại vòng Bảng IEM Katowice 2023, ngoài 8 cái tên phải tranh đấu từ Vòng Loại, 8 cái tên còn lại sẽ suất mời trực tiếp tới đương kim vô địch IEM Cologne 2022 - Faze Clan, Team hạng nhất của ESL Pro League mùa 16 - Team Vitality và Outsiders - Quán quân của IEM Rio Major 2022. Bên cạnh đó, top 5 team có thứ hạng cao nhất của bảng xếp hạng ESL World Ranking, không kể những team trên, cũng sẽ có vé mời trực tiếp, đó là Heroic, Team Liquid, Navi, G2 và MOUZ. 16 đội sẽ được chia thành 2 bảng thi đấu để tiếp tục lựa chọn ra 6 team bước tới chung kết tổng.

Điểm đặc biệt và cũng là khác biệt của IEM Katowice so với Rio Major có lẽ là thể thức thi đấu tại Chung kết tổng. Vẫn là thể thức Single-Elimination (loại trực tiếp) quen thuộc nhưng với trận chung kết thi đấu Bo5, khán giả sẽ được chứng kiến một trận chung kết kịch tính với nhiều chiến thuật cân não cũng như những tình huống xử lý mãn nhãn đến từ các tuyển thủ.

IEM Katowice 2023 bắt đầu từ 01 – 12/2, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải hấp dẫn và kịch tính. Tất cả những trận đấu của IEM Katowice 2023 trực tiếp duy nhất trên ứng dụng ON Plus của VTVcab.

 Nhi Nhi
Từ khóa: