Hỗn chiến kinh hoàng ở trận Nice gặp Marseille

Trận đấu giữa Nice và Marseille đã phải dừng giữa chừng khi những CĐV quá khích của đội nhà tràn vào sân tấn công các cầu thủ.

Khi hiệp 2 trôi về những phút cuối cùng, ngôi sao Payet của Marseille bị CĐV ném chai nhựa vào lưng khi đang chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.

Tình huống Payet lĩnh đủ vật thể lạ từ khán đài
Lực lượng an ninh lập tức can thiệp
Quang cảnh hỗn loạn của trận đấu

Cựu ngôi sao của West Ham ngay sau đó đã đáp trả bằng cách ném trả chai nhựa lên phía khán đài. Hành động này như “thêm dầu vào lửa”, ngay lập tức hàng chục cổ động viên ùa vào sân bất chấp hàng rào an ninh gây nên cuộc ẩu đả kinh hoàng.

Các đồng đội của Payet là Alvaro Gonzalez và Guendouzi cũng chạy đến để ngăn cản, đồng thời thể hiện sự giận dữ bằng cách hét vào mặt những CĐV Nice đang quá khích.

Lực lượng an ninh đã rất cố gắng để ngăn sự hỗn loạn nhưng quá nhiều người tràn vào sân khiến trọng tài không còn cách nào khác phải ngừng trận đấu.

Theo Amazon, những CĐV cực đoan đã có những hành vi bạo lực khiến Luan Peres và Guendouzi bị thương ở cổ. 

Matteo Guendouzi và Luan Peres đã bị thương ở cổ
CĐV quá khích tràn vào sân ngày càng đông khiến trọng tài phải dừng trận đấu
Đã có ẩu đả giữa CĐV và các cầu thủ

Huấn luyện viên của Marseille, Jorge Sampaoli đã tỏ ra rất tức giận và không thể kiềm chế sau khi bị một cầu thủ Nice xúc phạm. Thủ môn Steve Mandanda của Marseille cũng đã phải dọn nhiều vỏ chai ném xuống vòng cấm cả trước và trong khi trận đấu diễn ra.

Sau khi tình hình trở nên ổn định hơn, trọng tài chính yêu cầu tiếp tục trận đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ Marseille đã từ chối trở lại thi đấu và có thể bị xử thua 0-3.

UEFA rất có thể sẽ tiến hành điều tra về vụ việc và Nice sẽ không tránh khỏi án phạt vì để CĐV quá khích tràn vào sân.

 Hà An
Từ khóa: