I7C 2022: Ghostgate FC thắng trận thứ 2 để tranh chức vô địch

Đại diện đến từ Thái Lan là Ghostgate FC thắng đậm Jcorp Data Sukan (Malaysia) tỉ số 8-1 ở lượt trận thứ 2, qua đó chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc tế – Bia Saigon Cup 2022 (I7C 2022).

Highlights trận đấu:

Nếu nhìn màn trình diễn của đôi bên ở lượt trận đầu để đưa ra sự đánh giá, Ghostgate FC được đánh giá nhỉnh hơn. Đúng như dự đoán, đại diện đến từ Thái Lan đã có bàn thắng mở điểm chỉ sau 8 phút bóng lăn. Promanumat Nantawut dốc bóng từ phần sân nhà, phối hợp với Suwongsa Kraiwit trước khi dứt điểm “xâu kim” thủ môn của đối phương lập công.

Đến phút 17, trực tiếp Kraiwit điền tên lên bảng điểm. “Số 6” của Ghostgate xử lý khéo léo loại bỏ 2 cầu thủ đối phương và vung chân đưa quả bóng đi vào góc xa khung thành Jcorp Data Sukan. Dẫn trước 2-0, các cầu thủ Ghostgate FC thi đấu có phần chủ quan, để đại diện Malaysia có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 23. Các cầu thủ áo vàng lên bóng nhịp nhàng bên cánh trái, quả bóng được chuyền ngang vào trong cho Adam Nizam đệm bóng ghi bàn, thắp sáng lại cơ hội cho đội nhà.

Dẫu vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, Ghostgate FC đã thiết lập lại lợi thế dẫn 2 điểm. Lần này đến lượt Nantawut trả công với đường chuyền kiến tạo sang cột 2 cho Kraiwit đệm bóng vào khung thành.

Mọi thứ ở hiệp 2 còn dễ dàng cho đại diện đến từ xứ chùa Vàng. Các học trò của HLV Moonsarn Aphiphu ghi liền 4 bàn thắng để khép lại chiến thắng chung cuộc 8-1. Vào đầu hiệp, Kraiwit hoàn tất cú hat-trick. Tiếp đến cú đúp của Doungjai Panut, và 2 bàn thắng đến từ Suwongsa Kraiwit cùng Siphomkai Theêdanai.

6 điểm tuyệt đối sau 2 chiến thắng, Ghostgate FC tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng. Đại diện đến từ Thái Lan sẽ chờ kết quả ở trận đấu diễn ra sau đây ít phút giữa đội tuyển chọn Việt Nam và Deltras FC (Indonesia) để có sự toan tính cho trận đấu cuối cùng gặp chính đội chủ nhà.

Theo Vietfootball