Lịch sử đối đầu MU vs Villarreal trước vòng bảng cúp C1 2021

Cùng On Sports điểm qua lịch sử đối đầu của hai đội MU vs Villarreal trước trận đấu ở vòng bảng cúp C1 2021.

Lịch truyền hình trực tiếp Champions League 2021/2022

Sau trận thua sốc trước Young Boys ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, MU đã thực sự tụt dốc. Thống kê cho thấy, đoàn quân của HLV Solskjaer đã thất bại trong 3/4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Lúc này, sức ép lớn đang dồn lên vai của Solsa. Nếu không có thể giúp Quỷ đỏ sớm trở lại mạch chiến thắng, ông có nguy cơ lớn sẽ bị sa thải. Hiện tại, Solskjaer đang nằm trong nhóm những HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất Premier League.

MU thua trước Villarreal ở chung kết Europa League mùa trước

Chính vì lẽ đó, MU khát khao giành chiến thắng trước Villarreal ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, rõ ràng, đây không phải là thử thách dễ dàng với đội bóng thành Manchester.

Có thực tế rằng, trong 5 lần gặp nhau trong quá khứ, MU chưa từng thắng Villarreal lần nào. Thậm chí, cả 5 trận đấu này đều kết thúc với tỷ số hòa (sau 120 phút).

Gần nhất, ngay trong trận chung kết Europa League mùa trước, MU đã bị “Tầu ngầm vàng” cầm chân với tỷ số 1-1 sau 120 phút. Gerard Moreno là người đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 29 và sau đó, Cavani là người gỡ hòa cho MU ở phút 55. Ở loạt sút luân lưu, Quỷ đỏ đã gục ngã với tỷ số 10-11 trước đối thủ tới từ Tây Ban Nha.

Cả 4 lần hai CLB chạm trán trước đó đều kết thúc với tỷ số 0-0

Điều đáng nói là những cuộc đối đầu của MU và Villarreal trong quá khứ thường có rất ít bàn thắng. Trận chung kết Europa League mùa trước là trận duy nhất mà họ ghi được bàn thắng vào lưới của nhau.

Trước đó, cả 4 lần gặp nhau ở vòng bảng Champions League các mùa giải 2005/06 và 2008/09 của họ đều kết thúc với tỷ số 0-0.

Nói vậy để thấy rằng, MU sẽ gặp không ít khó khăn trước Villarreal. Tuy nhiên, họ sở hữu Ronaldo khá có duyên khi chạm trán với đối thủ này. Trong 17 lần gặp “Tầu ngầm vàng” trong quá khứ, CR7 đã ghi tới 13 bàn thắng vào lưới đối thủ này. Tất cả số bàn thắng trên đều được anh thực hiện trong màu áo Real Madrid.

Trận đấu giữa MU và Villarreal ở lượt trận thứ 2 bảng F vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 30/9 ở sân Old Trafford.