Lịch thi đấu vòng 5 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Trung KPL-S3 ngày 06/8

Lịch thi đấu vòng 5 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Trung KPL-S3 ngày 06/8. Lịch thi đấu KPL-S3 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 5 KPL-S3

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực miền Trung (KPL-S3) sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 06/08 tới đây với các trận đấu thuộc vòng 5. Trong đó, tâm điểm của vòng đấu sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 đội đầu bảng là Thành Thành và Vạn Tín. Sau khi để thua Olympic Gym ở vòng trước, các cầu thủ Thành Thành sẽ lại phải đối diện với một "ngọn núi" nữa khi phải đọ sức với Vạn Tín.

Lúc này, đội đầu bảng vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng khi toàn thắng cả 4 vòng đấu vừa qua. Liệu Thành Thành có thể ngắt được chuỗi trận thăng hoa của Vạn Tín hay đội đầu bảng sẽ tiếp tục có màn "thị uy sức mạnh" tại KPL mùa giải năm nay. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 14h30 trên sân số 1 tại SVĐ Trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa).

Vạn Tín vẫn đang duy trì mạch trận toàn thắng tại KPL-S3 năm nay.

Trong khi đó, đội xếp thứ 3 là Olympic Gym sẽ có trận đấu được đánh giá là dễ dàng khi đọ sức với 2T - đội bóng mới chỉ có 1 trận thắng tính đến thời điểm hiện tại. Nhiệm vụ của Olympic Gym chắc chắn là 3 điểm tuyệt đối để duy trì cuộc đua tới chức vô địch cùng Thành Thành và Vạn Tín. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16h cũng trên sân số 1.

Ở 2 cặp đấu còn lại, đội cuối bảng Tuấn Hương sẽ đi tìm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải khi đối đầu với Đồng Đế Khánh Hòa vào lúc 14h30. Trong khi đó, ở trận đấu còn lại lúc 16h, Phủi Phú Yên sẽ gặp Friendly - Zen Hà Quang.

XEM TRỰC TIẾP VÒNG 5 KPL-S3 TẠI ĐÂY.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.