Link trực tiếp Chelsea vs Juventus, Cúp C1 châu Âu

Link trực tiếp Chelsea vs Juventus. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Juventus lúc 3h00 ngày 24/11.

Link trực tiếp Chelsea vs Juventus

https://fptplay.vn/

Thông tin trước trận Chelsea vs Juventus

Chỉ có 2 đội bóng đánh bại được Chelsea ở mùa giải này, tính trên mọi đấu trường. Juventus là một trong số đó. HLV Massimiliano Allegri và các học trò vẫn chưa vào được top 6 ở Serie A, nhưng Champions League lại là câu chuyện khác.

Juventus là một trong những đội bóng toàn thắng cả 4 lượt trận. Với 12 điểm, 9 bàn thắng và 2 bàn thua, đại diện của Serie A đứng đầu bảng đấu có sự hiện diện của nhà đương kim vô địch châu Âu.

Juventus đã chứng minh 2 trận thua liên tiếp hồi đầu tháng 11 chỉ là những tai nạn. Trong 15 trận gần nhất, thầy trò HLV Allegri chỉ có 2 thất bại đó. còn lại là 2 trận hòa và 11 chiến thắng.

Juventus đánh bại Chelsea ở lượt đi.

Đối với Chelsea, lý do duy nhất khiến họ không đứng đầu bảng đấu lúc này chính là bàn thua trong trận lượt đi với Juventus. Dẫu vậy, thầy trò HLV Thomas Tuchel có thể tự tin sẽ đòi lại món nợ này khi thi đấu trên sân nhà.

Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của Romelu Lukaku và Timo Werner sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên, kể cả khi bộ đôi này không góp mặt, sức mạnh của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn rất đáng gờm.

HLV Tuchel đã tìm ra giải pháp thú vị để giải quyết bài toán hàng công với phong độ xuất sắc của những cầu thủ đá biên. Ben Chilwell và Reece James, hay thậm chí cả Marcos Alonso, mới là những mũi tấn công lợi hại nhất mà Juventus phải dè chừng.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Mendy; Rudiger, Christensen, Silva; James, Jorginho, Kante, Alonso; Hudson-Odoi, Mount; Havertz

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Sandro; Cuadrado, McKennie, Locatelli, Rabiot; Morata, Chiesa