Link trực tiếp Hải Phòng vs Bình Dương lúc 18h ngày 19/10 giải V.League 2022

Trận đấu giữa Hải Phòng vs Bình Dương tại vòng 20 V.League sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 19/10.

Link trực tiếp Hải Phòng vs Bình Dương: TẠI ĐÂY

Hải Phòng hiện tại đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League với 32 điểm có được sau 18 trận đã đấu. Đội bóng chủ sân Lạch Tray chỉ kém 2 đội xếp trên là Viettel và Bình Định đúng 1 điểm.

Mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hướng tới chắc chắn là một vị trí trong top 3. Và đội bóng thành phố cảng hoàn toàn có khả năng trở lại top 3 nếu giành chiến thắng trước Bình Dương tại vòng 20 V.League tới đây.

Phía bên kia chiến tuyến, Becamex Bình Dương đang có phong độ không ổn định trong thời gian qua. Ở 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng đất thủ chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất, hòa 2 và thua 1 trận còn lại.

Hiện tại, Bình Dương đang đứng ở khu vực giữa bảng xếp hạng và chỉ kém đội xếp trên là Thanh Hóa đúng 1 điểm. Nếu muốn giành vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng, họ sẽ cần phải cố gắng hơn nữa.

Tại vòng 20 V.League, Bình Dương sẽ phải hành quân đến sân Lạch Tray. Đây không phải là mảnh đất lành đối với đội bóng đất thủ. Bởi vậy, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Hải Phòng.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Bình Dương

Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dụng, Văn Tới, Trung Hiếu, Thái Bình, Mpande,Ngọc Quang, Moses, Hải Huy, Việt Hưng, Rimario.

Bình Dương: Sơn Hải, Trọng Huy, Tuấn Cảnh, Thanh Thảo, Olivier, Dũ Đạt, Eydison, Anh Tỷ, Văn Vũ, Welington, Tiến Linh.