Link trực tiếp Inter Milan vs Juventus, vòng 9 Serie A

Link trực tiếp Inter Milan vs Juventus. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Inter Milan vs Juventus lúc 01h45 ngày 25/10.

Link trực tiếp Inter Milan vs Juventus

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Thông tin trước trận Inter Milan vs Juventus

Inter đã trải qua sự thay đổi lớn trong mùa Hè vừa qua khi chia tay nhiều gương mặt như Hakimi, Lukaku và đặc biệt là HLV Conte. Họ gánh vác nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Serie A trong tình cảnh khó khăn.

Thực tế, thành tích của Nerazzurri từ đầu mùa không quá tệ. Họ thắng 5, hòa 2, trước khi thua Lazio ở vòng đấu trước. Mặc dù vậy, họ vẫn bị hai đội bóng dẫn đầu là AC Milan và Napoli bỏ lại khá xa bởi những đối thủ này thi đấu quá ổn định.

Điều này đã đẩy Inter vào sinh tử chiến với Juventus. Bởi nếu thất bại trong trận đấu này, họ có nguy cơ bị Napoli bỏ xa tới… 10 điểm.

Inter và Juventus đều buộc phải thắng trong trận đấu này

Không chỉ Inter, Juventus cũng bước vào trận đấu này với nhiệm vụ buộc phải thắng. Ở thời điểm này, Lão bà đã trình độ bộ mặt sáng sủa hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa giải. Họ đã giành chiến thắng trong 7 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường.

Theo chia sẻ của Chiellini, Lão bà đã gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu vì “tập làm quen với cuộc sống không Ronaldo”. Thế nhưng, ở thời điểm này, đội bóng đã đạt trạng thái gắn kết của tập thể hơn rất nhiều so với khi có CR7. Bonucci cũng cho rằng Juventus đã tìm lại bản sắc sau khi chia tay Ronaldo.

Có thể thấy được sự tự tin của Juventus khi bước vào trận đại chiến hôm nay. Trong những năm qua, Juventus đang chiếm ưu thế khi tháng 4/6 lần chạm trán với Inter. Thế nhưng, lần này, họ sẽ đối đầu với đối thủ này với vị thế khác, khi Nerazzurri mới đang là nhà vô địch giải đấu.

Đội hình dự kiến

Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic, Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni, Matteo Darmian, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Federico Dimarco, Lautaro Martinez, Joaquin Correa.

Juventus (4-3-3): Wojciech Szczesny, Juan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Alex Sandro, Aaron Ramsey, Manuel Locatelli, Rodrigo Bentancur, Federico Bernandeschi, Alvaro Morata, Federico Chiesa.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC