Link trực tiếp Liverpool vs Southampton, Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp Liverpool vs Southampton. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Liverpool vs Southampton lúc 22h00 ngày 28/11.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Liverpool vs Southampton

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận Liverpool vs Southampton

Sau cú sảy chân đầy nuối tiếc trước West Ham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Arsenal, và đánh bại Porto với tỉ số 2-0. Thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn đang duy trì vị trí thứ 3 trên BXH với 25 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea 4 điểm.

Sau khi chính thức giành vé đi tiếp ở Champions League với tư cách đội đầu bảng B, Liverpool có thể hoàn toàn tập trung, dồn sức cho cuộc đối đầu với Southampton tại Premier League.

Hàng công đang là một trong những điểm mạnh nổi bật nhất của đội chủ sân Anfield khi họ đã có 35 lần phá lưới đối thủ sau 12 vòng, nhiều nhất trong số 20 đội ở Premier League. Trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ đều ghi ít nhất 2 bàn trong mỗi trận và chưa từng để thua trên sân nhà mùa giải này.

Liverpool bay cao nhờ sự tỏa sáng của hàng công.

Vì vậy, áp lực sẽ là rất lớn đối với Southampton trong chuyến làm khách đến sân Anfield. Trong những trận đấu gần đây, Southampton thể hiện phong độ khá ổn định khi bất bại 4 vòng liên tiếp, trước khi bất ngờ để thua sát nút 1-2 trước đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ Norwich City. Thất bại này đẩy The Saints xuống vị trí thứ 13 với 14 điểm, cùng 3 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua.

Phong độ sân khách của họ cũng rất tệ khi đã thua 13 trong số 17 trận gần nhất thi đấu xa nhà. The Saints cũng là đội có thành tích sân khách tệ nhất trong số các đội Premier League trong năm 2021, một thống kê đáng báo động trước khi đến thăm thánh địa Anfield.

Có lợi thế hơn Liverpool khi được nghỉ ngơi cả tuần vừa qua, nhưng đoàn quân của Hasenhuttl sẽ khó làm nên bất ngờ khi chênh lệch đẳng cấp là rất lớn.

Đội hình ra sân dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane

Southampton: McCarthy; Livramento, Salisu, Bednarek, Walker-Peters; Redmond, Ward-Prowse, Romeu, Elyounoussi; Adams, Armstrong