Link trực tiếp Morocco vs Colombia, 17h00 ngày 3/8, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Morocco vs Colombia, 17h00 ngày 3/8, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Morocco vs Colombia, 17h00 ngày 3/8 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Các cô gái đến từ Colombia đang khiến người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Họ mở màn World Cup bằng việc quật ngã á quân ASIAN Cup 2022 Hàn Quốc, trước khi đánh bại luôn cả Đức, đội bóng số 2 thế giới.

Hiện tại, nếu giành ngôi đầu bảng thì Colombia chỉ phải gặp Jamaica, đội nhì bảng F (trong khi phải gặp Pháp nếu về nhì). Chính vì vậy, Linda Caicedo cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu với Morocco với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng.

Trong khi đó, dù đã giành chiến thắng 1-0 trước các cô gái Hàn Quốc, kết quả này không khỏa lấp được sự yếu kém về phong độ của Morocco trước đó. Trước trận thắng này, đại diện của châu Phi trải qua mạch 6 trận không thắng, trong đó họ phải nhận 4 thất bại. Đáng chú ý, trong trận ra quân tại World Cup 2023, họ bị người Đức vùi dập 6 bàn không gỡ.

Đây là trận đấu mà xét cả về mặt phong độ lẫn yếu tốt tâm lý, Colombia đều chiếm lợi thế. Sẽ không bất ngờ nếu họ đánh bại các cô gái Morocco để bảo toàn mạch trận toàn thắng tại World Cup 2023.

Link trực tiếp Morocco vs Colombia, 17h00 ngày 3/8, World Cup nữ 2023

Đội hình dự kiến:

Morocco: Er-Rmichi; Kassi, Haj, M'Rabet, Redouani; Diki, Nakkach, Chebbak, Tagnaout; Lahmari, Ayane.

Colombia: Perez; Ramos, Carabali, Arias, Guzman; Montoya, Bedoya; Bahr, Usme, Caicedo; Ramirez.

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).