Link trực tiếp Muharraq vs Nasaf, chung kết AFC Cup

Link trực tiếp Muharraq vs Nasaf. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Muharraq vs Nasaf lúc 23h00 ngày 5/11.

Link trực tiếp Muharraq vs Nasaf

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtc3-hd/

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

Thông tin trước trận Muharraq vs Nasaf

AFC Cup 2021 đã đi tới hồi kết. Năm nay, hai đội bước vào trận tranh ngôi vô địch là Muharraq, đội bóng đến từ Bahrain và Nasaf, CLB của Uzbekistan.

Chặng đường đi đến trận chung kết của Muharraq và Nasaf đều rất ấn tượng. Ở bán kết, Muharraq đã xuất sắc hạ knock-out Al-Kuwait SC với tỷ số 2-0. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng đến từ Bahrain là Al Mardi và Carioca.

Trong khi đó, Nasaf đã hạ LeeMan trong loạt đấu súng sau khi cầm hòa đối thủ 2-2 sau 120 phút thi đấu. Cần biết rằng, LeeMan sở hữu đội hình rất mạnh, và là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

Trong lịch sử, Muharraq đã một lần đăng quang tại đấu trường AFC Cup, đó là ở mùa giải 2008. Ở trận chung kết cách đây 13 năm, Muharraq đã vượt qua Safa với tổng tỷ số 10-5 (5-1 lượt đi, và 5-4 lượt về).

Với Nasaf, họ cũng từng bước lên đỉnh tại AFC Cup. Cách đây chẵn 10 năm, đội bóng của Uzbekistan đã vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, trước khi đánh bại Al-Kuwait SC 2-1 trong trận chung kết để giương cao chiếc cúp danh giá.

Đội hình dự kiến Muharraq vs Nasaf

Muharraq: Jaafar; Benadi, Al Banna, Al Hayam, Al Hooti, Jona, Rawabdeh, Sherooqi, Al Malood, Al Mardi, Carioca.

Nasaf: Ergashev; Eshmuradov, Aliqulov, Nasrullayev, Saitov, Stanojević, Mozgovoy, Bozorov, Nurulloev, Abdurakhimov, Norchayev.