Link trực tiếp Real Madrid vs Shakhtar Donetsk, vòng bảng cúp C1

Link trực tiếp Real Madrid vs Shakhtar Donetsk. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Real Madrid vs Shakhtar Donetsk lúc 00h45 ngày 4/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Link trực tiếp Real Madrid vs Shakhtar Donetsk

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-2 Thông tin trước trận Real Madrid vs Shakhtar Donetsk

Cú đúp của Vinicius Junior giúp Real giành trọn 3 điểm trước Elche trong trận đấu gần nhất. Lúc này, Los Blancos chỉ còn kém đội đầu bảng La Liga là Real Sociedad 1 điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã tìm lại được sự ổn định trong những tuần gần đây, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó bao gồm trận thắng vùi dập Shakhtar Donetsk với tỉ số 5-0. Tuy nhiên, trận thua sốc trước Sheriff khiến Real chỉ đang xếp thứ nhì bảng D với 6 điểm.

Phong độ trên sân nhà là điều HLV Ancelotti cần cải thiện, khi Real đã không thể thắng trong ba trận gần nhất tại Santiago Bernabeu. Ngoài ra, Los Blancos đã thua 3 trong 8 trận sân nhà gần nhất ở vòng bảng Champions League, trong đó có thất bại 3-2 trước Shakhtar ở mùa giải trước.

Chiến thắng trước Shakhtar có thể giúp Real Madrid leo lên ngôi đầu bảng D, nếu Sheriff rơi điểm trước Inter Milan. Nhưng cho dù vậy, tấm vé đi tiếp vân chưa thể nằm chắc trong tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Về phần đội khách, Shakhtar Donetsk nối dài chuỗi trận bất bại ở giải VĐQG lên con số 10 sau chiến thắng 4-1 trước Densa vào cuối tuần trước. Trái ngược với phong độ đó, ở Champions League, Shakhtar mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận.

Thầy trò Roberto De Zerbi cũng là một trong 3 đội mùa này chưa ghi được bàn nào, cùng với Dynamo Kiev và Malmo. Để thua trắng 5 bàn trước Real cũng khiến hy vọng đi tiếp của Shakhtar trở nên càng mong mah. Nếu muốn có cơ hội tiến vào vòng loại trực tiếp, Shakhtar sẽ cần có 3 điểm trọn vẹn trước Real.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Alaba, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Vinicius Jr

Shakhtar Donetsk: Trubin; Dodo, Kyvtsov, Marlon, Ismaily; Maycon, Stepanenko, Antonio; Tete, Fernando, Solomon