Biểu cảm khó tin của Maguire trên khán đài khi MU thua thảm Man City

Ngồi trên khán đài, Harry Maguire có biểu cảm khó hiểu khi MU thua đậm Man City trong trận derby thành Manchester.

Trong trận derby thành Manchester diễn ra vào tối qua (2/10), MU đã nhận thất bại bẽ bàng trước Man City với tỉ số 3-6. Haaland và Foden đã lập riêng cho mình một cú hattrick để đem về chiến thắng tưng bừng cho đội bóng chủ sân Etihad.

Đáng chú ý, trong trận đấu này, Harry Maguire bị chấn thương và chỉ có thể có mặt ở khán đài để cùng các cầu thủ trẻ cổ vũ đồng đội. Tuy nhiên, thái độ của trung vệ sinh năm 1993 khi MU thua đậm gây nhiều tranh cãi.

Maguire nở nụ cười rạng rỡ khi MU thua đậm Man City.

Theo đó, ở phút thứ 84 của trận đấu, khi MU đang bị Man City dẫn trước với tỉ số 1-6, camera truyền hình đã bắt trọn khoảnh khắc Maguire nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trên khán đài. Trong khi đó, hai cầu thủ trẻ ngồi bên cạnh anh đều thể hiện khuôn mặt rất nghiêm trọng.

Trên các trang mạng xã hội, rất đông CĐV MU đã lên tiếng chỉ trích hành động này của Maguire. Nhiều người cho rằng Maguire không xứng đáng đeo băng thủ quân của MU. Một số người muốn Erik ten Hag loại anh khỏi đội hình của Quỷ đỏ.

Maguire liên tục mắc sai lầm trong những trận đấu gần đây của MU.

Trước đó, Maguire đã có những màn trình diễn tệ hại trong màu áo MU khi liên tục mắc sai lầm mỗi lần ra sân. Trong đợt tập trung ĐTQG tháng 9 vừa qua, Maguire được trao cơ hội nhưng thể hiện kém. Ở trận hòa 3-3 với tuyển Đức, Maguire 2 lần mắc lỗi dẫn tới bàn thua.

 Thanh Thanh