Link trực tiếp Pau FC vs FC Metz lúc 0h ngày 02/10 giải Ligue 2

Link trực tiếp Pau FC, trực tiếp Pau FC vs FC Metz lúc 0h ngày 02/10 giải Ligue 2 trên On Sports.

Link trực tiếp trận đấu Pau FC vs FC Metz, 0h ngày 02/10: TẠI ĐÂY.

Pau FC đang dần lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian khó khăn hồi đầu mùa.

Sau giai đoạn khó khăn đầu mùa giải, HLV Didier Tholot đang dần tìm ra công thức chiến thắng cho Pau FC. Bằng chứng là việc đội bóng miền Nam nước Pháp đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp để thoát khỏi vị trí cuối bảng và leo lên thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trong đó, Henri Saivet đang trở thành "linh hồn" của Pau FC khi ghi tới 4 trong tổng số 7 bàn mà đội bóng này có được sau 9 trận đấu.

Phong độ ấn tượng của Saivet vô tình khiến cơ hội ra sân của Quang Hải trong màu áo Pau FC bị giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, đích thân HLV Didier Tholot mới đây đã khẳng định tương lai của cầu thủ người Việt Nam tại Pau FC vẫn rất sáng sủa và anh cần thêm thời gian để thích nghi và hòa nhập với lối chơi cũng như môi trường chơi bóng tại Ligue 2. Trở về Pau FC sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Quang Hải lại được tiếp thêm động lực khi có gia đình anh cũng đã sang Pháp để theo dõi tiền vệ mang áo số 19 thi đấu. Đây sẽ là động lực to lớn để Quang Hải nỗ lực cạnh tranh một suất ra sân trong màu áo Pau FC tại Ligue 2 mùa giải năm nay.

Gia đình Quang Hải đã có mặt tại Pháp để cổ vũ cầu thủ này tập luyện và thi đấu trong màu áo Pau FC. Ảnh: Nguyễn Đắc Văn

Đêm 02/10, tiền vệ số 1 Việt Nam sẽ cùng các đồng đội hành quân tới làm khách trên sân của Metz trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 2. Người hâm mộ đội bóng miền Nam nước Pháp kỳ vọng đoàn quân của HLV Didier Tholot sẽ tiếp tục giành chiến thắng không chỉ bởi phong độ thăng hoa thời gian vừa qua mà còn bởi thành tích không tốt của chính đội chủ nhà.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Trung Hiếu