Link xem trực tiếp Australia vs Oman, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Australia vs Oman. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Australia vs Oman lúc 01h30 ngày 8/10.

Link trực tiếp Australia vs Oman

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-6

Thông tin trước trận Australia vs Oman

Đội tuyển Australia thi đấu cực kỳ thành công trong thời gian qua. Họ vừa xác lập kỷ lục 10 trận toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022. Trong đó, đội bóng xứ Chuột túi đã toàn thắng cả 2 trận đối đầu với Trung Quốc và Việt Nam.

Về lý thuyết, lịch thi đấu của Australia khá thuận lợi. Họ chỉ gặp ba đội bóng yếu hơn ở bảng đấu này là Trung Quốc, Việt Nam và Oman ở những lượt đấu đầu tiên. Nếu không có gì bất ngờ, đoàn quân của HLV Graham Arnold có thể giành 3 điểm.

Lực lượng của Australia vẫn gồm rất nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu như Awer Mabil, Martin Boyle, Tom Rogic, Ajdin Hrustic, Harry Souttar…

Australia có thể gặp nhiều khó khăn trước Oman

Trong đó, bộ ba tấn công của đội bóng này là Awer Mabil, Adam Taggart, Martin Boyle được đánh giá là khá đáng sợ khi mỗi người có một sở trường khác nhau.

Tất nhiên, Oman cũng không phải là đối thủ dễ chịu. Ngay trong lượt ra quân, họ đã tạo nên cú sốc khi giành chiến thắng trước đội tuyển Nhật Bản với tỷ số 1-0. Sau đó, ở lượt thứ hai, Oman chỉ chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Saudi Arabia.

Trước thềm loạt trận vào tháng 10 ở vòng loại World Cup 2022, đội bóng của HLV Branko Ivanković đã giành chiến thắng 7-2 trước Nepal trong trận giao hữu.

Ở bảng đấu này, Oman và Saudi Arabia là hai đội bóng sử dụng 100% lực lượng nội. Cũng như nhiều đội bóng Tây Á khác, điểm mạnh của Oman là lối chơi thể lực. Sự áp sát liên tục của họ đã khiến cho Nhật Bản thực sự gặp khó khăn.

Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, Australia đã giành chiến thắng đậm với các tỷ số 4-0 và 5-0 trước Oman. Tuy nhiên, lần này, thử thách với đội bóng xứ Chuột túi lớn hơn rất nhiều.

Trận đấu giữa Australia và Oman ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 01h30 ngày 8/10.

Đội hình dự kiến Australia vs Oman

Australia (4-3-3): Matthew Ryan; Callum Elder, Harry Souttar, Trent Sainsbury, Rhyan Grant; Aaron Mooy, Ajdin Hrustic, Tom Rogic; Awer Mabil, Mitchell Duke, Riley McGree

Oman (4-3-3): Ali Al-Habsi; Khalid Al-Braiki, Fahmi Durbin, Juma Al-Habsi, Ali Al-Busaidi; Mohsin Al-Khaldi, Jameel Al-Yahmadi, Harib Al-Saadi; Abdul Aziz Al-Muqbali, Muhsen Al-Ghassani, Khalid Al-Hajri