Lộ diện những đội bóng giành vé dự VCK giải bóng chuyền hạng A 2023

Sau khi kết thúc vòng bảng giải bóng chuyền hạng A Quốc gia 2023, đã xác định được 8 đội bóng nam và 6 đội bóng nữ giành vé vào vòng chung kết.

Vòng bảng giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2023 diễn ra tại Thái Nguyên đã kết thúc với nhiều trận đấu hấp dẫn. Ở nội dung nam, Vĩnh Long với dàn cầu thủ chất lượng đã có màn trình diễn ấn tượng với thành tích toàn thắng.

Trong khi đó, với sự trở lại của Nguyễn Văn Quốc Duy, Trà Vinh đã giành chiến thắng liên tiếp và cán đích bảng A ở vị trí thứ 3. 2 cái tên còn lại của bảng A giành vé vào chung kết là Quân khu 3 và Quảng Nam.

Ở bảng B, dù có sự góp mặt của Quản Trọng Nghĩa nhưng BTL Cảnh sát cơ động thi đấu khá chật vật và chỉ cán đích ở vị trí thứ 4. 3 cái tên còn lại giành vé vào vòng chung kết gồm: TT TDTT Quân đội, Bến Tre và Công an TP.HCM.

Tại nội dung nữ, Đắk Lắk là đội duy nhất toàn thắng giành ngôi đầu bảng C. 2 đội tiếp theo giành vé đi tiếp là Hà Nội và Vĩnh Long. Trong khi đó, ở bảng D, Thái Nguyên, Hải Dương, Hậu Giang giành vé vào chung kết.

Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A 2023 diễn ra vào tháng 7 tại Đắk Lắk. Đội vô địch ở nội dung nam/nữ sẽ giành quyền thăng hạng lên chơi ở giải VĐQG 2024.