Lộ diện tân binh đầu tiên của MU trong mùa giải mới

Dù mùa giải chưa khép lại song MU đã sẵn sàng cho một kỳ chuyển nhượng sôi động nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải sang năm.

Cụ thể, BLĐ Man United đã gửi lời đề nghị trị giá 56 triệu Euro tới Napoli để hỏi mua trung vệ Kim Min-jae. Nếu đồng ý chuyển tới sân Old Trafford, cầu thủ người Hàn Quốc sẽ được hưởng lương gần 9 triệu Euro/mùa. BLĐ Man United đang rất tự tin sẽ sớm hoàn thành thương vụ này. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng họ cũng đang bắt đầu tìm kiếm nhà ở cho Kim Min-Jae tại Anh.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã có mùa giải ấn tượng khi cùng Napoli lên ngôi vô địch Seri A sau 33 năm chờ đợi. Trung vệ sinh năm 1996 được tạp chí Four Four Two đưa vào danh sách 10 trung vệ hàng đầu thế giới bên cạnh những cái tên đẳng cấp như Alaba, Rudiger hay Ruben Dias,...

Kim Min-jae được xem là ưu tiên số 1 của Man United trong việc tăng cường nhân sự ở hàng thủ.

Dù vậy, theo truyền thông Italia, nhà đương kim vô địch Seri A không ưu tiên giữ chân trung vệ người Hàn Quốc. Họ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, qua đó có thêm kinh phí để giữ chân bộ đôi trên hàng công là Victor Osimhen và Kvaratskhelia. Nếu đồng ý chuyển tới Man United, Kim Min-jae sẽ trở thành trung vệ châu Á đắt giá nhất lịch sử. Hồi đầu mùa giải 2022/2023, Napoli đã phải bỏ ra số tiền 15 triệu Euro để đưa cầu thủ này từ Fenerbahce và có cơ hội thu về gấp 3 lần số tiền bỏ ra.

Trong bối cảnh tương lai của Victor Lindelof và Harry Maguire vẫn đang rất mờ mịt, việc bổ sung thêm Kim Min-jae sẽ giúp hàng thủ Man United trở nên chắc chắn hơn. Đồng thời, HLV Erik Ten Hag cũng có thêm sự lựa chọn chất lượng để xoay tua cùng bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez.