Messi giận dữ Laporta vì một câu nói

Trong bài phỏng vấn mới nhất của mình, Messi đã chia sẻ về sự thật đằng sau việc anh rời Barcelona và những cảm nghĩ về PSG.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Sport của Tây Ban Nha, Lionel Messi đã chia sẻ về những góc khuất trong việc anh rời Barcelona cùng ý kiến cho rằng siêu sao Argentina có thể ở lại Camp Nou nếu chấp nhận thi đấu mà không có lương.

Chủ tịch Joan Laporta của Barca đã đưa ra ý kiến đó vào tháng trước khi ông nói rằng đội bóng đã hy vọng Messi sẽ đưa ra lời đề nghị như vậy. Tuy nhiên ngôi sao Argentia tuyên bố rằng Laporta, người mà anh đã không nói chuyện kể từ rời Camp Nou, chưa bao giờ trực tiếp yêu cầu anh ấy làm điều đó.

Messi chưa nói lời nào với Laporta kể từ khi anh rời Barcelona

"Tôi đã làm tất cả những gì có thể để ở lại", Messi nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn với Sport, “Tôi không nhận được bất cứ lời đề nghị thi đấu không lương nào. Tôi được yêu cầu giảm 50% lương và tôi đồng ý ngay lập tức mà không có vấn đề gì. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ CLB. Mong muốn của tôi và gia đình là được ở lại Barcelona. Không ai đưa ra đề nghị về việc tôi sẽ thi đấu mà không có thu nhập, tôi nghĩ những gì chủ tịch Laporta nói là không chính xác. Điều đó khiến tôi đau lòng vì tôi không nghĩ ông ấy cần phải nói ra những điều như vậy. Điều đó tạo ra những suy luận không chính xác hoặc khiến mọi người nghĩ về tôi theo hướng sai lầm, không đúng với bản chất!"

Messi cũng nói về những tháng đầu tiên của anh ở PSG và động lực khiến anh chuyển đến Parc des Princes khi không thể ở lại với Barcelona.

Siêu sao Argentina vẫn đang trong quá trình thích nghi với đội bóng và đồng đội mới

"Khi tôi quyết định đến PSG, một trong những lý do chính là đội hình tuyệt vời của họ và khát khao tiếp tục phát triển với những mục tiêu lớn như giành chức vô địch Champions League," anh nói, “Ở Paris rất khác so với Castelldefels, nơi gia đình tôi đã quen nếp sống ở đó và có mọi thứ chúng tôi cần. Bây giờ, tôi không thể đưa các con đến trường rồi mới ra sân tập, vì thời gian rất ít và khoảng cách giữa hai nơi không còn gần như trước nữa”.

Messi cũng đưa ra nhận xét về các đồng đội mới, đặc biệt là về những ngôi sao của PSG như Neymar và Mbappe.

Tôi nghĩ rằng không thể so sánh MNM với MSN trước đây. Luis Suarez là một kiểu số 9 không giống với Kylian Mbappe, với những đặc điểm khác biệt rõ rệt. Luis là một tay săn bàn kiểu cũ, một trung phong thuần túy, trong khi Kylian tham gia nhiều hơn vào lối chơi và luôn chứng tỏ sự mạnh mẽ để hủy diệt các hậu vệ khi cậu ấy tìm thấy không gian mở. Với Neymar, tôi đã có mối quan hệ tốt với cậu ấy và chúng tôi vẫn giữ liên lạc ngay cả khi không còn thi đấu cùng nhau”, Messi đánh giá, “Với Kylian, ban đầu thật kỳ lạ vì chúng tôi không biết rằng có thể đá cùng nhau được hay không. Bây giờ chúng tôi đang hiểu nhau hơn cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi đang bắt đầu trở nên ăn ý một cách ngoạn mục. Toàn đội rất đoàn kết trong phòng thay đồ, điều đó thực sự tốt".

Việc giành QBV thứ 7 không phải mối bận tâm của siêu sao Argentia.

Messi cũng chia sẻ về tương lai và khả năng giành danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 7. “Sau những gì đã xảy ra, tôi cố gắng sống và tận hưởng từng ngày", cầu thủ người Argentina nói, “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau kỳ World Cup tiếp theo, nhưng tôi không nghĩ về điều đó."

Về danh hiệu Quả bóng Vàng, La Pulga chia sẻ: “Thật lòng mà nói với tất cả sự trân trọng, tôi không nghĩ về điều đó. Phần thưởng lớn nhất đối với tôi đến này là danh hiệu Copa America có được với đất nước của mình, sau khi đã chiến đấu rất lâu và hết mình vì nó. Nếu tôi giành được Ballon d'Or thì đó sẽ là một điều phi thường vì tôi đã giành được một giải thưởng này thêm một lần nữa. Sở hữu 7 Quả bóng Vàng thực sự là một điều điên rồ. Nhưng, nếu tôi không thắng thì đó cũng chẳng phải vấn đề gì nghiêm trọng”

 Hoàng Giang