Messi nhận liều "doping tinh thần" đặc biệt trước trận tứ kết với Hà Lan

Trước trận tứ kết World Cup 2022 với Hà Lan, Messi và các cầu thủ Argentina được nhận liều "dopping tinh thần" đặc biệt.

Trong ngày nghỉ cuối tuần, toàn đội Argentina được cho phép gặp gia đình mình ngay tại nơi đóng quân ở Trường Đại học Qatar sau chiến thắng trước Australia tại vòng 1/8. Trên trang cá nhân, Messi chia sẻ hình ảnh ngập tràn niềm hạnh phúc bên vợ con. Đây sẽ là liều "doping tinh thần" đặc biệt giúp tiền đạo đang khoác áo PSG có được tinh thần tốt nhất cho trận đấu tứ kết.

Messi được gặp gia đình trước trận tứ kết gặp Hà Lan.

Cũng trong ngày 4/12, HLV Scaloni đã cho toàn bộ các cầu thủ Argentina 1 ngày nghỉ. Tuy nhiên, Di Maria vẫn tranh thủ ra sân tập phục hồi thể lực để kịp thi đấu trận tứ kết với Hà Lan.

Theo TyC Sports, tình trạng của Di Maria đang tiến triển rất tốt. Cựu tiền vệ của Man United đạt thể trạng hoàn hảo và sẵn sàng ra sân ở trận tứ kế gặp Hà Lan sắp tới.

Di Maria có thể ra sân gặp Hà Lan.

Trước đó, trong trận đấu tại vòng 1/8 World Cup 2022 giữa tuyển Argentina với Ba Lan, Di Maria bị thay ra sau khoảng 15 phút thi đấu ở đầu hiệp 2. Chân sút đang khoác áo Juventus được xác nhận là bị căng cơ do quá tải trong thi đấu và cần thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục.

Trận tứ kết giữa Hà Lan với Argentina sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 10/12 (theo giờ Việt Nam). Di Maria sẽ có 4 buổi tập để hồi phục thể lực cho trận đấu này.

 Thanh Thanh