MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

MU chính thức bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV trưởng tạm quyền đến hết mùa giải.

Lokomotiv Moscow đồng ý để Giám đốc phát triển và thể thao Ralf Rangnick ra đi và MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với vị chuyên gia người Đức từ tuần trước. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford phải chờ tới tối nay (29/11) mới có thể đưa ra thông báo chính thức, sau khi hoàn tất thủ thục giấy phép lao động.

HLV Ralf Rangnick sẽ làm HLV trưởng tạm quyền của MU, thay Michael Carrick, từ nay đến hết mùa giải. Sau đó, vị HLV có biệt danh là "Giáo sư" sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ trong vai trò cố vấn.

HLV Ralf Rangnick dẫn dắt MU đến hết mùa giải.

Man United thông báo ký hợp đồng tạm quyền với ông Ralf Rangnick. Hợp đồng có thời hạn sáu tháng. Hết sáu tháng này, ông Rangnick sẽ chuyển sang làm cố vấn trong hai năm.

Ông Rangnick hiện vẫn chưa thể tới Anh do còn phải xin visa lao động. Trong thời gian chờ đợi, Carrick vẫn tiếp tục là HLV tạm quyền của Quỷ đỏ.

Phát biểu đầu tiên của Rangnick: "Tôi rất háo hức được gia nhập Manchester United và sẽ dồn sự tập trung cho mục tiêu biến mùa giải này thành một mùa giải thành công cho CLB.

Lực lượng hiện tại của đội có rất nhiều tài năng và có sự cân bằng tuyệt vời giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Tất cả những nỗ lực của tôi trong sáu tháng tới sẽ là giúp những cầu thủ này phát huy được hết tiềm năng của mình, về mặt cá nhân cũng như quan trọng hơn là với tư cách một đội bóng.

Sau đó, tôi mong chờ được hỗ trợ CLB chinh phục các mục tiêu dài hạn trong vai trò cố vấn".

Xem thêm:

MU và Carrick: Có ý nhưng chưa có nét

Hé lộ nhiều bất ngờ ở vụ MU bổ nhiệm HLV Rangnick

Ralf Rangnick là ai?

 Minh Minh
Từ khóa: