MU lên tiếng vụ Greenwood hành hung bạn gái

MU tuyên bố không dung túng cho hành vi bạo lực, sau khi Mason Greenwood bị tố hành hung bạn gái.

Bê bối của Mason Greenwood nổ ra chiều 30/1. Bạn gái của tiền đạo MU - Harriet Robson - đã đăng lên mạng xã hội một loạt bức ảnh thương tích trên người, từ miệng đến tay chân kèm theo dòng chú thích: "Cho tất cả những ai muốn biết Greenwood đã làm gì với tôi". Những bài đăng này không khác gì lời tố cáo tiền đạo sinh năm 2001 hành hung bạn gái.

Cảnh sát Manchester cho biết sẽ mở cuộc điều tra về vụ việc này. Trong khi đó, MU cũng đưa ra thông báo không lâu sau khi những bài đăng của Harriet Robson làm dậy sóng mạng xã hội.

"Chúng tôi đã biết về những hình ảnh và cáo buộc đang lan truyền trên mạng xã hội. Chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận nào cho đến khi sự thật được xác định. Manchester United không dung tha cho mọi hành vi bạo lực", MU đăng thông báo trên trang chủ của đội bóng.

Bạn gái tố Greenwood hành hung.

Cặp đôi Harriet - Greenwood hẹn hò từ khi còn đi học, nơi họ gặp nhau lần đầu tiên tại trường Mersey ở Greater Manchester. Họ chia tay vào năm 2020 khi Greenwood bị đuổi khỏi ĐT Anh vì bất chấp những quy định nghiêm ngặt về cách ly, lén lút gặp 2 người mẫu Iceland tại khách sạn của đội tuyển. Cặp đôi hàn gắn lại mối quan hệ của họ chỉ sau 2 tháng và gắn bó với nhau kể từ đó.

Các đồng đội của Greenwood cũng đã có những động thái về vụ việc. Cristiano Ronaldo và một số cầu thủ MU đã bỏ theo dõi tiền đạo trẻ của đội chủ sân Old Trafford trên mạng xã hội.

Mason Greenwood là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng lớn nhất của MU trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2001 lại đang trải qua một mùa giải đầy trắc trở và dần bị người hâm mộ cũng như đồng đội quay lưng.

Greenwood thể hiện phong độ tồi trên sân, dù vẫn thường xuyên được trao cơ hội thi đấu. Anh không chỉ gây thất vọng về hiệu quả trong lối chơi mà còn vì thái đội thi đấu ích kỷ. Cộng thêm bê bối nơi hậu trường, Greenwood đang phải đối mặt với rắc rối lớn, thậm chí có thể liên quan đến tòa án.

 Minh Minh