Ngoại binh Viettel tức giận vì phải nhường chỗ cho Nhâm Mạnh Dũng

Tiền đạo Pedro Paulo đã có một ngày thi đấu không thành công khi đối đầu với Hải Phòng ở vòng 7 V.League 2022 tối 15/07.

Tối 15/07, tiền đạo Pedro Paulo được HLV Bae Ji-won bố trí đá chính trong chuyến làm khách của Viettel tới sân của Hải Phòng FC ở vòng 7 V.League 2022.
Tuy nhiên, đây là trận đấu mà tiền đạo mang áo số 10 đã không để lại quá nhiều dấu ấn. Điều đó khiến hàng công đội khách thi đấu khá bế tắc và không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Đình Triệu.
Tới phút 62, Pedro Paulo được HLV Bae Ji-won rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Nhâm Mạnh Dũng.
Lúc đầu, tiền đạo này tỏ ra ngạc nhiên vì mình phải rời sân.
Sau khi rời sân, Pedro đã tỏ ra mất bình tĩnh.
Anh tranh luận khá gay gắt với HLV Bae Ji-won về việc mình phải rời sân. Có lẽ, tiền đạo này chưa muốn rời sân và vẫn muốn tiếp tục thi đấu.
Anh tức giận ném tấm bảo vệ ống đồng đang cầm trên tay đi.
Pedro thất vọng về việc phải rời sân từ khá sớm.
Tuy nhiên, HLV Bae Ji-won đã chứng minh rằng mình đúng khi vừa mới vào sân Nhâm Mạnh Dũng đã lập tức tỏa sáng khi ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo để giúp Viettel giành chiến thắng vất vả 2-1 trước chủ nhà Hải Phòng.
Dù vậy, với Pedro Paulo, anh vẫn có ra không hài lòng. Tới cuối trận dù đội nhà đã giành chiến thắng song anh vẫn ngồi lặng một chỗ và mãi mới ra chia vui cùng các đồng đội.
Với chiến thắng trên sân Lạch Tray, Viettel tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 trận đấu. Ở vòng 8, Viettel sẽ có chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định vào ngày 19/07.