Nhâm Mạnh Dũng chân thành "nhận lỗi" sau khi liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn

Nhâm Mạnh Dũng thể hiện thái độ chân thành nhận lỗi sau khi bỏ lỡ nhiều tình huống ghi bàn trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trong khuôn khổ vòng 5 V.League, Viettel trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù là đội làm chủ thế trận trong gần 90 phút thi đấu nhưng đội chủ nhà không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Hệ quả là vào phút thứ 90, Viettel phải trả giá đắt khi Jean Almeda ghi bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng 1-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Nhâm Mạnh Dũng vào sân từ giữa hiệp 2.

Ở trận đấu này, Nhâm Mạnh Dũng được HLV Trương Việt Hoàng tung vào sân ở giữa hiệp 2 trận đấu. Dù chơi xông xáo nhưng cầu thủ sinh năm 2000 lại liên tiếp bở lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Thậm chí, trong một tình huống ghi bàn “mười mươi”, Mạnh Dũng lại đưa bóng lên trời trong sự tiếc nuối của khán giả nhà.

Nhâm Mạnh Dũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng đã chân thành nhận lỗi trong một đoạn bình luận trên mạng xã hội. Theo đó, khi được HLV Đặng Phương Nam nhắc đến tên vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, cầu thủ đang khoác áo Viettel để lại bình luận: “Xin lỗi ạ”.

Đồng thời, khi cựu cầu thủ Đặng Phương Nam nhắn nhủ “Làm lại thôi”, Nhâm Mạnh Dũng lập tức trả lời: “Vâng thầy”. Điều này thể hiện thái độ chân thành nhận lỗi và tinh thần tiếp thu để có thể thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai.

Nhâm Mạnh Dũng thể hiện thái độ chân thành nhận lỗi sau trận đấu

Nhâm Mạnh Dũng là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Việt Nam hiện nay. Cầu thủ sinh năm 2000 sở hữu lối chơi đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Đặc biệt, Nhâm Mạnh Dũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi là cầu thủ duy nhất khi bàn thắng trong trận chung kết SEA Games 31 giúp U23 Việt Nam vượt qua Thái Lan giành bảo vệ thành công chức vô địch.