Nữ tỷ phú tiết lộ điều khó khăn nhất khi Thái Lan đối đầu Việt Nam tại chung kết

Nữ tỷ phú Madam Pang, trưởng đoàn của ĐT Thái Lan thừa nhận trận chung kết với Việt Nam tới đây sẽ vô cùng khó khăn, quyết liệt.

Xuất sắc vượt qua Malaysia với tỉ số 3-0 ở trận bán kết lượt về, ĐT Thái Lan đã giành vé vào chung kết AFF Cup 2022. Ở trận đấu cuối cùng, đội bóng xứ sở chùa vàng sẽ đụng độ với đội tuyển Việt Nam.

Chứng kiến chiến thắng của đội nhà, bà Madam Pang, nữ trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan bày tỏ niềm vui khi các cầu thủ đã có màn trình diễn ấn tượng tại trận bán kết lượt về. "Ngoài việc lọt vào trận chung kết lần thứ 10 trong số 14 kỳ AFF Cup đã qua, tôi hạnh phúc khi hôm nay đội tuyển Thái Lan đã đánh bại Malaysia lần đầu tiên sau 9 năm. Các cầu thủ đã chơi tốt. Họ thực sự tận hiến vì màu áo đội tuyển Thái Lan", nữ tỷ phú Thái Lan khẳng định.

Tuy nhiên, bà Madam Pang cũng thừa nhận trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình sẽ vô cùng khó khăn và thách thức đối với tuyển Thái Lan. "Chúng tôi đã gặp Việt Nam trong trận chung kết SEA Games hồi năm ngoái trên sân Mỹ Đình.

Tôi hiểu được khó khăn và thách thức chờ đợi đội tuyển Thái Lan tại đây. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn nhất của Thái Lan ở giải đấu này. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn còn được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội", nữ trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan cho biết.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 ngày.