Phan Văn Đức nhăn nhó trong ngày đầu hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Ngay sau khi khỏi Covid-19, tiền vệ Phan Văn Đức đã tới Lào để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, thể lực của cầu thủ này vẫn là vấn đề khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy lo lắng.

Văn Đức sang Lào vào sáng 19/12 và tới buổi chiều cùng ngày, cầu thủ này đã ra sân tập luyện. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Nghệ An vẫn phải tập riêng.
Do vừa bình phục nên sức khỏe của Văn Đức vẫn chưa đảm bảo. Cầu thủ này nhăn nhó tỏ ra khá mệt khi được HLV thể lực Park Sung-gyun kèm cặp trong buổi tập.
Nhiều khả năng, Văn Đức vẫn sẽ được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup. Tuy nhiên, việc cầu thủ này có thể ra sân ở trận ra quân hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn.
Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn đang phải ở lại Việt Nam. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Park Hang-seo sẽ phải gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách cuối cùng. Song điều đó sẽ không quá ảnh hưởng tới hàng thủ của đội tuyển khi những cái tên như Duy Mạnh, Ngọc Hải, Thành Chung,... vẫn đảm bảo được sự chắc chắn của hàng thủ.
Ở buổi tập chiều 19/12, thời tiết tại Lào khá nắng nóng và ảnh hưởng đôi chút tới việc tập luyện của các cầu thủ. HLV Park Hang-seo liên tục yêu cầu các cầu thủ tiếp thêm nước sau mỗi bài tập để đảm bảo sức khỏe.
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc dành thời gian trao đổi nhanh với Quang Hải. Cầu thủ của Pau FC chắc chắn vẫn là quân bài quan trọng nhất trong chiến dịch AFF Cup của đội tuyển Việt Nam.
Các cầu thủ Việt Nam vẫn đang tỏ ra thoải mái và sẵn sàng cho trận đấu gặp đội tuyển Lào trong trận ra quân.
Chiều 20/12, đội tuyển sẽ có buổi tập làm quen sân vận động quốc gia Lào để chuẩn bị cho trận đấu chính thức vào lúc 19h30 ngày 21/12. Cùng ngày, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup.