Tham gia sự kiện "On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL" với nhiều quà tặng hấp dẫn

Chiều ngày 17/7 tại Trung tâm Văn Hóa - Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội), VTVcab sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện offline “On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL” với các trò chơi cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

On Sports hiện là đơn vị sản xuất và phát sóng tất cả các trận đấu thuộc giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc cúp Bia Saigon 2022. “On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL” là một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho tất cả các CĐV đến Trung tâm Văn Hóa - Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Khán giả tham gia sự kiện có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Tại đây, tất cả các CĐV khi tham dự sẽ có cơ hội chơi và nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn gồm: sữa Gafo, 10 bóng Zocker Empire, Khẩu trang On Sports, Quạt On Sports...

Khi đến tham gia sự kiện, các CĐV sẽ được nhận 1 tấm vé có mã số trúng thưởng. Các CĐV tải app On Sports TV và giữ vé lại đến cuối chương trình để tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Lịch thi đấu giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực miền Bắc HPL - S9 chiều ngày 17/7.

Khi ứng dụng On Sports TV, người dùng có thể theo dõi môn thể thao mình yêu thích mọi lúc mọi nơi ngay trên chính chiếc smartphone nhỏ gọn. Với phương châm “Vũ trụ thể thao - Đỉnh cao cảm xúc” On Sports TV luôn mong muốn đem tới cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất.

Qua sự kiện này, On Sports mong muốn đem bóng đá phủi phổ biến rộng rãi đến cộng đồng, kết nối những người yêu thích môn thể thao này lại gần với nhau.  Bên cạnh đó, khách mời có thể tận hưởng trọn vẹn những tính năng tuyệt vời mà On Sports TV đem lại cũng như thỏa mãn niềm đam mê với thể thao nói chung và bóng đá phủi nói riêng.

Trước đó, “On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL” đã được tổ chức vào ngày 10/7 với sự tham gia của hàng ngàn CĐV tới sân. Tại sự kiện, CĐV hào hứng tải app On Sports TV, tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Khán giả hào hứng đến tham gia sự kiện "On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL" vào ngày 10/7.
 Thanh Thanh